mayanh_stroke_quickmenu yte_stroke_quickmenu yte_quickmenu tivi_stroke_quickmenu oto_stroke_quickmenu event phukiencongnghe3_quickmenu arrow location diemthuong buy top bubbles2 eye tag luotmua iconview diemtichluy phone data clock settings calendar check money suitcase comment_30x30 blocked file-text2 car-white invitation3-200-mobile giay1_stroke_quickmenu giaydep shoping-flow-xacnhan-line shoping-flow-da-xac-nhan-line shoping-flow-dangvanchueyn-line shoping-flow-dagiaohang-line shoping-flow-xacnhan shoping-flow-da-xac-nhan shoping-flow-dangvanchueyn shoping-flow-dagiaohang line shoping-flow-hoantat-line shoping-flow-hoantat angle-up angle-down close may-anh-may-quay-phim close email password fb g+ 111
 
Thông tin Liên hệ
Phòng khách mang phong cách Nhật Bản
Toàn Quốc 1121 25-01-2013 16:08
0Liên hệ
 
  • Chi tiết sản phẩm

Phòng khách mang phong cách Nhật Bản

Dự án: Thi công nội thất phòng khách ak29 – anh Quý.

Địa điểm: Quảng Bá, Tây Hồ, Hà Nội.

Phong cách thiết kế: nội thất Nhật Bản truyền thống.

Trong suốt chiều dài lịch sử, nghệ thuật kiến trúc và thiết kế nội thất Nhật Bản đã phát triển theo nhiều phong cách đa dạng và độc đáo. Kiến trúc và thiết kế nội thất của Nhật Bản mang những đặc trưng rất riêng, mang ý nghĩa rất sâu sắc và đậm tính trải nghiệm dân tộc. Phong cách Nhật Bản truyền thống đã phổ biến trên khắp thế giới được ứng dụng vào thiết kế phòng khách nhà anh Quý, Tây Hồ.

Thiết kế nội thất phòng khách mang phong cách Nhật Bản này là sự kết hợp màu sắc hài hòa và hình dáng nội thất gọn gàng, súc tích với chủ nghĩa khổ hạnh. Nó chú trọng vào không gian của căn phòng, trên cơ sở tỗ chức sắp xếp không gian qua việc sử dụng các đồ nội thất gọn nhẹ và các mẫu trang trí tượng trưng.

Đặc trưng các chi tiết nội thất theo phong cách thiết kế nội thất Nhật Bản thể hiện ở tường và trần được trang trí bằng gỗ ốp, ngăn chia bằng các vách trượt, cửa xoay. Sàn gỗ được phủ thảm. Phong cách Nhật Bản còn thể hiện ở màu sắc nhạt tự nhiên, mang sắc thái màu be, màu kem sữa. Các chi tiết bàn ghế và nội thất phòng khách được trang trí bằng hình tượng và các tranh vẽ mang đậm chất Nhật Bản.

Ấn tượng về sự điềm đạm, sự tiết chế và trang trọng là cảm nhận mà ai cũng có thể thấy khi bước vào phòng khách nhà anh Quý. Cảm nhận của bạn thì sao?

Rate this (1 Vote)
 
x