mayanh_stroke_quickmenu yte_stroke_quickmenu yte_quickmenu tivi_stroke_quickmenu oto_stroke_quickmenu event phukiencongnghe3_quickmenu arrow location diemthuong buy top bubbles2 eye tag luotmua iconview diemtichluy phone data clock settings calendar check money suitcase comment_30x30 blocked file-text2 car-white invitation3-200-mobile giay1_stroke_quickmenu giaydep shoping-flow-xacnhan-line shoping-flow-da-xac-nhan-line shoping-flow-dangvanchueyn-line shoping-flow-dagiaohang-line shoping-flow-xacnhan shoping-flow-da-xac-nhan shoping-flow-dangvanchueyn shoping-flow-dagiaohang line shoping-flow-hoantat-line shoping-flow-hoantat angle-up angle-down close may-anh-may-quay-phim close email password fb g+ 111
 
Thông tin Liên hệ
Phòng ngủ màu hồng cho bé teen
Toàn Quốc 543 24-01-2013 16:27
0Liên hệ
 
  • Chi tiết sản phẩm

Phòng ngủ màu hồng cho bé teen

Tuổi teen lứa tuổi đã không còn là con nít nhưng lại chưa đủ lớn để được coi như người lớn. Khi con gái của chị Hoa bước vào tuổi này, cũng là lúc cô bé có nhiều thay đổi về tâm lý, phòng ngủ trước đây đã không còn phù hợp với cô chủ nhỏ nữa. Cô đã muốn một không gian khác – một phòng ngủ ngọt ngào như những viên kẹo đường cô bé vẫn thường ăn.

Có lẽ, từ trước tới nay, thiết kế phòng ngủ cho bé Quỳnh là một hành trình đi tìm ý tưởng không dễ dàng cho các KTS aK. Với phòng ngủ cho tuổi teen – việc thiết kế phòng rất phức tạp vì ý thích, quan điểm của trẻ ở lứa tuổi này hầu như thay đổi rất nhanh. Hôm nay bé thích kiểu này, ngày mai lại thấy kiểu khác hay hơn. Từ màu sắc, vật dụng nội thất, đồ trang trí cho căn phòng cho đến những chi tiết nhỏ làm điểm nhấn cho phòng ngủ, ý kiến của bé cứ thay đổi xoành xoạch. Do đó, các KTS đã phải nói chuyện với bé rất nhiều lần, kiên nhẫn lắng nghe hết thảy những ý kiến của bé mới có thể thiết kế nên phòng ngủ màu hồng lãng mạn và đáng yêu như thế này cho bé.

Những bức tường màu hồng khá dịu dàng và ngọt ngào tuổi teen, là màu sắc phát ra những từ tính của sự mềm mại, đã hun đúc nên khoảng trời riêng tư của bé. Chiếc tủ trắng sữa sáng bừng lên nơi góc phòng. Góc học tập là chiếc bàn nối kệ thanh mảnh, hạn chế tối đa không gian với những vật dụng nhỏ xinh. Một vài chiếc ghế đệm thấp màu hồng đậm như đang cổ xúy thêm cho tính cách ngây thơ, ngọt ngào trong căn phòng của bé. Chiếc đèn chùm pha lê lung linh rực rỡ được KTS tỉ mỉ lựa chọn khiến căn phòng của bé lung linh như căn phòng công chúa. Phòng ngủ của bé Quỳnh còn sáng ngời lên bởi những tấm chăn, gối và ga trải giường lấm tấm đủ màu sắc đã tạo nên một sự vui đùa, một không gian sáng tạo. Thêm chịu sự mềm mại và duyên dáng hơn khi nội thất căn phòng được điểm tô bởi những thảm lông mềm mại và thướt tha như đang xoa dịu những bước chân, những cảm xúc của tuổi mới lớn.

Khung trời của cô bé tuổi teen, không chỉ là nơi để bé nghỉ ngơi, học hành mà còn là không gian của những điều bí mật được các bé thổi vào từng trang nhật ký, một không gian riêng tư cho cô bé được thỏa sức vẫy vùng trong những đam mê và ước mơ, hình thành nên những hoài bão cho tương lai. Vậy tại sao bạn lại không chăm chút cho khung trời ấy để vun đắp, cổ vũ cho những hoài bão về tương lai đang hình thành trong giai đoạn này của con gái bạn?

Dưới đây là những mẫu thiết kế phòng trẻ em khác của aK:

Rate this (1 Vote)
 
x