mayanh_stroke_quickmenu yte_stroke_quickmenu yte_quickmenu tivi_stroke_quickmenu oto_stroke_quickmenu event phukiencongnghe3_quickmenu arrow location diemthuong buy top bubbles2 eye tag luotmua iconview diemtichluy phone data clock settings calendar check money suitcase comment_30x30 blocked file-text2 car-white invitation3-200-mobile giay1_stroke_quickmenu giaydep shoping-flow-xacnhan-line shoping-flow-da-xac-nhan-line shoping-flow-dangvanchueyn-line shoping-flow-dagiaohang-line shoping-flow-xacnhan shoping-flow-da-xac-nhan shoping-flow-dangvanchueyn shoping-flow-dagiaohang line shoping-flow-hoantat-line shoping-flow-hoantat angle-up angle-down close may-anh-may-quay-phim close email password fb g+ 111
 
Thông tin Liên hệ
Phòng ngủ màu hồng tím cho cô gái tuổi teen
Toàn Quốc 512 24-01-2013 16:30
0Liên hệ
 
  • Chi tiết sản phẩm

Phòng ngủ màu hồng tím cho cô gái tuổi teen

Bạn có băn khoăn về việc trang trí phòng riêng cho những cô bé đang lớn nhà mình? Nội thất aK xin giới thiệu với bạn một thiết kế phòng ngủ nhẹ nhàng, lãng mạn với gam màu hồng tím trong bộ sưu tập: “Sắc màu cho phòng của bé 2012” của các KTS chúng tôi.

Phòng ngủ của bé gái – Thiết kế: KTS aK.

Màu tím nhẹ được đánh giá là màu sắc kích thích trí tưởng tượng, khơi gợi nhiều ý tưởng hay và tạo cảm hứng sáng tạo, nhất là các năng khiếu nghệ thuật như diễn xuất, vẽ… Khi được kết hợp với những gam màu khác nhau, chúng sẽ tạo nên những hiệu ứng rất khác biệt. Màu tím đi với đỏ thường gây cảm giác mạnh mẽ rất hợp với những căn phòng mà chủ nhân là một người có cá tính mạnh mẽ. Màu tím khi kết hợp với xanh da trời nhạt trong phòng ngủ sẽ tạo một cảm giác nhẹ nhàng. Màu này còn có tác dụng làm giảm sự giận dữ, căng thẳng và không hề mang lại sự buồn phiền. Nó là màu của tình bạn và tình yêu.

Tuy nhiên, sự kết hợp được ưa chuộng và dễ thực hiện nhất trong phòng ngủ của các bé gái là sự phối hợp giữa màu tím nhạt và màu trắng. Hai gam màu này khi được kết hợp với nhau sẽ tạo ra một không gian nhẹ nhàng, đầy nữ tính, rất phù hợp cho căn phòng của các bạn gái trẻ.

Khi sử dụng gam màu tím hồng cho căn phòng ngủ này các KTS của Nội thất aK đã đặc biệt chú ý đến tỉ lệ. Bởi nếu lạm dụng màu tím quá nhiều và ở mức độ quá đậm thì sẽ khiến cho căn phòng trở nên tối tăm nặng nề. Ánh sáng cũng là một yếu tố quan trọng tạo nên sự hoàn hảo cho căn phòng màu tím. Việc tận dụng được tối đa ánh sáng tự nhiên có thể, hoặc sử dụng đèn điện có ánh sáng trắng nhẹ giúp căn phòng nhẹ nhàng, lung linh, trong sáng và rất nữ tính.
Điều kiện sống đang ngày được cải thiện và nâng cao, phòng riêng cho trẻ em giờ đã không còn là một điều gì đó quá xa lạ. Nhưng để chọn cho con gái của bạn một căn phòng đẹp, phù hợp nhất thì không phải là chuyện dễ. Hy vọng mẫu thiết kế này của các KTS chúng tôi có thể giúp bạn một phòng ngủ tuyệt với nhất cho con gái yêu của mình.

Rate this (4 Votes)
 
x