mayanh_stroke_quickmenu yte_stroke_quickmenu yte_quickmenu tivi_stroke_quickmenu oto_stroke_quickmenu event phukiencongnghe3_quickmenu arrow location diemthuong buy top bubbles2 eye tag luotmua iconview diemtichluy phone data clock settings calendar check money suitcase comment_30x30 blocked file-text2 car-white invitation3-200-mobile giay1_stroke_quickmenu giaydep shoping-flow-xacnhan-line shoping-flow-da-xac-nhan-line shoping-flow-dangvanchueyn-line shoping-flow-dagiaohang-line shoping-flow-xacnhan shoping-flow-da-xac-nhan shoping-flow-dangvanchueyn shoping-flow-dagiaohang line shoping-flow-hoantat-line shoping-flow-hoantat angle-up angle-down close may-anh-may-quay-phim close email password fb g+ 111
 
Thông tin Liên hệ
Phòng ngủ trẻ em dành cho những bé trai ưa khám phá
Toàn Quốc 534 24-01-2013 16:32
0Liên hệ
 
  • Chi tiết sản phẩm

Phòng ngủ trẻ em dành cho những bé trai ưa khám phá

Phòng ngủ trẻ em là một không gian đặc biệt trong gia đình, nơi dành riêng cho những đứa trẻ, do đó bạn luôn phải nghĩ thiết kế ra sao để phù hợp với sở thích đồng thời hỗ trợ sự phát triển của chúng. Anh Tuấn, Hoàng Ngân, Hà Nội cũng đau đầu với câu hỏi làm sao có được một căn phòng phù hợp cho hai cậu nhóc nghịch ngợm, ưa tìm tòi khám phá nhà mình.

Giải pháp Nội thất aK dành cho anh Tuấn là một phòng trẻ em được phân vùng chức năng rõ ràng. Việc quy hoạch không gian khoa học nhằm tạo cho trẻ một thói quen tốt: tập trung vào những mục đích cụ thể và luôn có ý thức sắp xếp căn phòng của mình thật gọn gàng, ngăn nắp. Dễ dàng nhận thấy khu vực học tập, khu vực sàn trống để hai bé bày đồ chơi khi chơi đùa tách biệt tương đối với khu vực nghỉ ngơi là chiếc giường tầng gọn ghẽ.

Bước sang độ tuổi đến trường, trẻ em có rất nhiều sách vở và dụng cụ học tập bên cạnh kho đồ chơi. Xem xét tổng thể căn phòng, KTS của Nội thất aK đã thiết kế hệ thống lưu trữ vật dụng là những tủ lớn và hệ giá sách đa năng và thuận tiện. Giá sách nhiều tầng và các hộp nhỏ được chuẩn bị nhiều để trẻ có thể phân loại và sắp xếp đồ dùng dễ dàng hơn. Ở phòng trẻ em này, góc học tập hướng ra cửa sổ để tận dụng ánh sáng ban ngày rất tốt cho mắt trẻ khi học bài. Việc đồng bộ trong thiết kế cũng nhằm tránh sự tranh giành giữa hai cậu bé.

Phòng ngủ của các bé trai yêu thích khoa học, sự khám phá thế giới xung quanh sẽ trở nên thật đặc biệt nếu bạn khéo léo trang trí cho bé những đồ vật kích thích niềm say mê và trí tưởng tượng của bé, đơn cử như một chiếc kính viễn vọng để bé khám phá bầu trời đêm. Hãy để trẻ có không gian phát triển trí óc toàn diện nhất.

Rate this
Chia 
 
x