mayanh_stroke_quickmenu yte_stroke_quickmenu yte_quickmenu tivi_stroke_quickmenu oto_stroke_quickmenu event phukiencongnghe3_quickmenu arrow location diemthuong buy top bubbles2 eye tag luotmua iconview diemtichluy phone data clock settings calendar check money suitcase comment_30x30 blocked file-text2 car-white invitation3-200-mobile giay1_stroke_quickmenu giaydep shoping-flow-xacnhan-line shoping-flow-da-xac-nhan-line shoping-flow-dangvanchueyn-line shoping-flow-dagiaohang-line shoping-flow-xacnhan shoping-flow-da-xac-nhan shoping-flow-dangvanchueyn shoping-flow-dagiaohang line shoping-flow-hoantat-line shoping-flow-hoantat angle-up angle-down close may-anh-may-quay-phim close email password fb g+ 111
 
Thông tin Liên hệ
Phong thủy phòng cưới với hình dáng đầu giường
Toàn Quốc 797 24-01-2013 14:40
0Liên hệ
 
  • Chi tiết sản phẩm

Phong thủy phòng cưới với hình dáng đầu giường

Nhiều người không tin vào phong thủy học, nên không chú ý kiêng kị khi mua đồ nội thất, bố trí không gian. Điều này hoàn toàn không nên. Đặc biệt đối với vợ chồng mới cưới,phong thủy phòng cưới hết sức quan trọng. Nó bổ trợ rất nhiều cho cuộc sống gia đình, hôn nhân, và những cảm xúc yêu đương của hai vợ chồng. Đơn cử việc lựa chọn hình dáng đầu giường hợp phong thủy cho chiếc giường tân hôn cũng có nhiều chú ý.

Giường phòng cưới hiện nay được thiết kế với mẫu mã và chất liệu đa dạng, đáp ứng nhu cầu của tất cả mọi người. Theo phong thủy, kiểu dáng của đầu giường rất quan trọng vì theo ngũ hành thì mỗi hình khối tương ứng với hành khác nhau.

Đầu giường hình vuông hoặc hình chữ nhật thuộc hành Thổ hoặc hành Mộc rất có lợi, tạo sự ổn định trong cuộc sống và công việc.

Hình dáng của đầu giường được hợp từ nhiều hình bán nguyệt tương ứng với hành Thủy sẽ thích hợp cho vợ hoặc chồng làm các công việc đòi hỏi sức sáng tạo cao.

Phòng cưới có đầu giường hình tròn thuộc hành Kim. Kim mang sát khí nên nếu ngủ trên giường có thành hình tròn cũng bất lợi cho sức khỏe. Tuy nhiên, đối với người cần phải nhờ tới sự bổ trợ của hành Kim xét theo tứ trụ, ví dụ như người thuộc mệnh Kim lại sinh vào mùa hạ, (tức thời điểm Kim đã suy yếu) lại hợp với loại giường có thành hình tròn. Vì khi đó, Kim của hình tròn sẽ tương trợ cho chủ nhân, khiến vận số trở nên tốt đẹp hơn.

Nếu muốn trang trí đầu giường với hình tròn, hãy kết hợp có trong các hình khối khác.

Tối kỵ đầu giường hình tam giác vì hình tam giác thuộc Hỏa, đầu giường có Hỏa sẽ khiến tinh thần của chủ nhân giảm sút, tính tình trở nên nóng nảy, vợ chồng dễ sinh cãi vã, cuộc sống hôn nhân không hạnh phúc. Đối với những người có tứ trụ (giờ, ngày, tháng và năm sinh) hợp với Hỏa nếu ngủ trên loại giường này có thể giảm bớt bệnh tật nhưng về lâu dài vẫn có hại.

Lưu ý về phong thủy không đồng nghĩa với việc bạn bị gò bó khi trang trí nội thất phòng cưới. Bạn hoàn toàn có thể khiến phòng tân hôn của mình trở nên độc đáo với các loại họa tiết trang trí, các loại vật liệu bọc phủ đa dạng khi đã lựa chọn được hình khối cơ bản của đầu giường.

Rate this (1 Vote)
 
x