mayanh_stroke_quickmenu yte_stroke_quickmenu yte_quickmenu tivi_stroke_quickmenu oto_stroke_quickmenu event phukiencongnghe3_quickmenu arrow location diemthuong buy top bubbles2 eye tag luotmua iconview diemtichluy phone data clock settings calendar check money suitcase comment_30x30 blocked file-text2 car-white invitation3-200-mobile giay1_stroke_quickmenu giaydep shoping-flow-xacnhan-line shoping-flow-da-xac-nhan-line shoping-flow-dangvanchueyn-line shoping-flow-dagiaohang-line shoping-flow-xacnhan shoping-flow-da-xac-nhan shoping-flow-dangvanchueyn shoping-flow-dagiaohang line shoping-flow-hoantat-line shoping-flow-hoantat angle-up angle-down close may-anh-may-quay-phim close email password fb g+ 111
 
Thông tin Liên hệ
Phòng trẻ em – Nơi ấp ủ tài năng của bé
Toàn Quốc 1306 24-01-2013 16:23
0Liên hệ
 
  • Chi tiết sản phẩm

Phòng trẻ em – Nơi ấp ủ tài năng của bé

Con của bạn có năng khiếu hay sở thích đặc biệt như hội họa, âm nhạc, thiên văn hay thể thao… và bạn muốn chúng lớn lên sẽ trở thành những tài năng thực thụ? Làm thế nào để hiểu và khuyến khích tài năng của con bạn một cách tự nhiên nhất trong khi thời gian của bạn lại quá hiếm hoi? Hãy bắt đầu từ chính việc thiết kế phòng ngủ cho bé.

Khi thiết kế phòng trẻ em, các KTS của Nội thất aK luôn tìm hiểu về năng khiếu hay sở thích nổi trội nhất của con bạn, từ đó xác định phong cách cho căn phòng. Kết hợp hài hòa cá sở thích của bé cũng là một vấn đề được chúng tôi đặc biệt lưu tâm.

Việc bày trí các vật dụng trong một căn phòng trẻ em cũng được chú ý. Không chỉ là những đồ chơi thông thường, những tài năng trẻ này cần thêm nhiều món đồ khác trong lĩnh vực bé quan tâm. Nó góp phần khuyến khích niềm say mê của trẻ.

Màu sơn và cách sơn phòng cũng quyết định đến cách sắp xếp đồ vật sau này. Tuy nhiên nếu con bạn đủ lớn để tự quyết định được, chúng tôi sẽ nhường quyền lựa chọn cho bé để bé có được cảm giác tự tin làm chủ căn phòng của mình.

Chỉ với những cách thức rất đơn giản như thế, con bạn được phát triển một cách tự nhiên những sở thích cá nhân của bé. Mang lại những điều tốt đẹp nhất cho gia đình bạn là mong muốn của chúng tôi, đúng với sứ mệnh mà Nội thất aK luôn theo đuổi: “Bền vững dài lâu – Sang trọng hàng đầu”.

Rate this (1 Vote)
 
x