mayanh_stroke_quickmenu yte_stroke_quickmenu yte_quickmenu tivi_stroke_quickmenu oto_stroke_quickmenu event phukiencongnghe3_quickmenu arrow location diemthuong buy top bubbles2 eye tag luotmua iconview diemtichluy phone data clock settings calendar check money suitcase comment_30x30 blocked file-text2 car-white invitation3-200-mobile giay1_stroke_quickmenu giaydep shoping-flow-xacnhan-line shoping-flow-da-xac-nhan-line shoping-flow-dangvanchueyn-line shoping-flow-dagiaohang-line shoping-flow-xacnhan shoping-flow-da-xac-nhan shoping-flow-dangvanchueyn shoping-flow-dagiaohang line shoping-flow-hoantat-line shoping-flow-hoantat angle-up angle-down close may-anh-may-quay-phim close email password fb g+ 111
 
Thông tin Liên hệ
Phòng trẻ em – Thiên đường nhỏ màu xanh
Toàn Quốc 1327 24-01-2013 16:24
0Liên hệ
 
  • Chi tiết sản phẩm

Phòng trẻ em – Thiên đường nhỏ màu xanh

“Thiên đường” không chỉ xuất hiện trong những huyền thoại cổ tích, trong những câu chuyện từ sách, từ phim. Có thể sẽ có một “thiên đường” ngay bên bạn mà đôi khi những bề bộn của cuộc sống làm cho chúng ta quên mất. Nếu bạn may mắn có được những đứa trẻ dễ thương cho mình, thì hãy xây dựng cho chúng một căn phòng thật đẹp, ở đó cũng là một “thiên đường” của bạn.

Phòng trẻ em không cần phải có diện tích thật lớn, vì như thế rất lãng phí và làm cho không gian nơi đây dễ bị “loãng”. Chỉ cần một không gian vừa phải, đủ chỗ cho để cho bé có một chỗ nghỉ, học hành và chơi là được. Quan trọng là màu sắc của không gian này phải thật bắt mắt và những đồ nội thất trong phòng phù hợp với trẻ.

Một chiếc giường thấp để chúng bước lên xuống dễ dàng, sàn nhà bằng thảm thô với màu tối vừa giấu được những vết dơ vừa mang lại vẻ đẹp tự nhiên cho căn phòng.

Điểm đặc biệt trong mẫu thiết kế phòng trẻ em này của các KTS aK là căn phòng có thể phù hợp với cả bé nam và bé nữ, chỉ cần thay đổi màu sắc các nội thất trong phòng trẻ, đã có thể làm cho con thích mê kiểu phòng đơn giản này dù bé nhà bạn là bé trai tinh nghịch hay bé nữ thông minh hiếu động.

Để có thể làm cho phòng của trẻ trở nên sinh động, các KTS aK đã thêm những vật dụng dễ thương như chiếc gối dựa hình các con thú cưng, hay những chú gấu bông trong phòng để làm bạn với các bé… Bằng việc sơn tường màu nhạt, bạn có thể khuyến khích bé tự trang trí cho căn phòng của mình bằng những bức tranh tự vẽ về lớp học, về ba mẹ, hay về một chuyến du lịch vừa qua… hoặc có thể là một “tác phẩm” của bé sau một giờ học thủ công chẳng hạn… Điều này sẽ rất có ích cho sự phát triển của bé, kích thích cho sự phát triển trí não và phát huy tính sáng tạo.

Với thiết kế phòng trẻ em này của chúng tôi, “thiên đường” không chỉ có trong giấc mơ mà ở ngay bên cạnh bạn, trong cuộc sống rất thực. Lắng nghe những mong muốn của bạn và góp phần hiện thực hóa chúng là điều hoàn toàn có thể với Nội thất aK.

 

Rate this (2 Votes)
 
x