mayanh_stroke_quickmenu yte_stroke_quickmenu yte_quickmenu tivi_stroke_quickmenu oto_stroke_quickmenu event phukiencongnghe3_quickmenu arrow location diemthuong buy top bubbles2 eye tag luotmua iconview diemtichluy phone data clock settings calendar check money suitcase comment_30x30 blocked file-text2 car-white invitation3-200-mobile giay1_stroke_quickmenu giaydep shoping-flow-xacnhan-line shoping-flow-da-xac-nhan-line shoping-flow-dangvanchueyn-line shoping-flow-dagiaohang-line shoping-flow-xacnhan shoping-flow-da-xac-nhan shoping-flow-dangvanchueyn shoping-flow-dagiaohang line shoping-flow-hoantat-line shoping-flow-hoantat angle-up angle-down close may-anh-may-quay-phim close email password fb g+ 111
 
Thông tin Liên hệ
Quán bar ngập nắng
Toàn Quốc 629 25-01-2013 16:25
0Liên hệ
 
  • Chi tiết sản phẩm

Quán bar ngập nắng

Nắng tràn khắp không gian, tràn vào sàn nhà, len lỏi trong từng khoảng không của nội thất, nắng toả ra từ những chai rượi ngon, từ chính hệ thống đèn vàng lung linh rực rỡ. Không gian rộn ràng, tưng bừng với sắc vàng rộm ấy chính là quán bar đầy nắng nằm trên Quận 1, Tp. HCM của Bảo Anh.

Thích theo một gu riêng chứ không phải theo mốt, do vậy Bảo Anh sẵn sàng chọn cho mình một lối đi riêng trong phong cách kinh doanh cũng như một thiết kế hoàn toàn mới cho quán bar của mình.

Lấy cảm hứng thiết kế từ những con tàu cướp biển xưa với những chuyến đi khám phá lênh đênh trên đại dương, đồng thời dựa trên niềm đam mê đặc biệt với những món đồ gỗ do những người thợ thủ công Indonesia chế tạo và vẻ đẹp độc đáo từ những phiến đá granite, sở thích trải lòng với thiên nhiên, yêu nắng và gió của Bảo Anh, các KTS aK đã thiết kế nên một không gian kiến trúc rất lạ cho quán bar của anh.

Sức mê hoặc của thiết kế này chính là cái cách sắp xếp, bố cục trong quán hoàn toàn tự nhiên, không gượng ép. Vẻ đẹp cổ xưa, thô ráp của gỗ và vật dụng màu gỗ được phô diễn tối đa. Lối thiết kế giản dị, nội thất đơn màu nâu mộc, những mảng tường ốp gỗ khiến cho cả quán bar trở thành một thế giới rất riêng giữa lòng thành phố.

Một cái lạ và khác biệt nữa của thiết kế quán bar này chính là việc mang nắng vào không gian. Thay những bước tường bê tông bằng lớp lớp những tấm kính khổ lớn, làm nắng tràn vào cả gian phòng, chiếu lên những đồ nội thất thiết kế lạ mắt. Nắng tinh nghịch đùa giỡn những ghế đơn bạc, chiếc bàn bar đá, hôn phớt lên giá rượu khổng lồ và cả những khóm xương rồng. Và “nắng” lung linh từ hệ thống đèn dây tóc. Tất cả hòa quện làm một, không gắt mà mềm dịu, nắng vào làm cả không gian như hư, như ảo.

Còn gì tuyệt vời hơn khi có một nơi như vậy để thưởng thức một ly cocktail cuối chiều, trải nghiệm một cảm giác khác giữa cuộc sống ồn ào vội vã. Còn gì tuyệt vời hơn, khi cả Bảo Anh và cả bạn đều tìm được một nơi cho riêng mình: một nơi để Bảo Anh thể hiện một phong cách kinh doanh mới, phong cách phục vụ mới còn bạn là một nơi để thư giãn khác, vui chơi khác, và tận hưởng khác đi. Còn gì tuyệt hơn thiết kế này của Nội thất aK?

Hãy cùng aK khám phá những không gian nội thất sang trọng khác do chúng tôi thiết kế:

- Quán cà phê đẹp với sắc trắng tinh khôi.

Không gian Cafe ngoài trời – Thanh âm đồng nội.

 

Rate this (2 Votes)
 
x