mayanh_stroke_quickmenu yte_stroke_quickmenu yte_quickmenu tivi_stroke_quickmenu oto_stroke_quickmenu event phukiencongnghe3_quickmenu arrow location diemthuong buy top bubbles2 eye tag luotmua iconview diemtichluy phone data clock settings calendar check money suitcase comment_30x30 blocked file-text2 car-white invitation3-200-mobile giay1_stroke_quickmenu giaydep shoping-flow-xacnhan-line shoping-flow-da-xac-nhan-line shoping-flow-dangvanchueyn-line shoping-flow-dagiaohang-line shoping-flow-xacnhan shoping-flow-da-xac-nhan shoping-flow-dangvanchueyn shoping-flow-dagiaohang line shoping-flow-hoantat-line shoping-flow-hoantat angle-up angle-down close may-anh-may-quay-phim close email password fb g+ 111
 
Thông tin Liên hệ
Thiết kế nội thất phong cách cổ điển
Toàn Quốc 1076 25-01-2013 17:12
0Liên hệ
 
  • Chi tiết sản phẩm

Thiết kế nội thất phong cách cổ điển


(Công trình chung cư cao cấp Cầu Giấy)

Phong cách nội thất cổ điển hiện nay vẫn có rất nhiều người quan tâm. Đa số các thiết kế phong cách cổ điển đều lấy cảm hứng từ những ngôi nhà của địa chủ hay vua chúa với những thiết kế cầu kỳ, tỉ mỉ thể hiện gu thẩm mĩ và ý muốn thể hiện quyền lực và sự giàu có của chủ nhân và dường như nó dã trở thành phong cách riêng mà chỉ người giàu mới có thể làm được.

Những thiết kế mang phong cách cổ điển ngày càng hoàn thiện và trở thành phong cách cho sự xa hoa giàu có và sang trọng. Phong cách này thường được thiết kế và trang trí rất tỉ mỉ, cầu kỳ mà phần nhiều trong đó được làm thủ công.

Đồ nội thất chú trọng đến vật liệu tự nhiên như đồ gỗ kết hợp với gam màu đỏ là một màu nóng và đầy gợi cảm thích hợp để tạo cho căn phòng vẻ sang trọng và thoải mái.

Rate this (3 Votes)
 
x