mayanh_stroke_quickmenu yte_stroke_quickmenu yte_quickmenu tivi_stroke_quickmenu oto_stroke_quickmenu event phukiencongnghe3_quickmenu arrow location diemthuong buy top bubbles2 eye tag luotmua iconview diemtichluy phone data clock settings calendar check money suitcase comment_30x30 blocked file-text2 car-white invitation3-200-mobile giay1_stroke_quickmenu giaydep shoping-flow-xacnhan-line shoping-flow-da-xac-nhan-line shoping-flow-dangvanchueyn-line shoping-flow-dagiaohang-line shoping-flow-xacnhan shoping-flow-da-xac-nhan shoping-flow-dangvanchueyn shoping-flow-dagiaohang line shoping-flow-hoantat-line shoping-flow-hoantat angle-up angle-down close may-anh-may-quay-phim close email password fb g+ 111
 
Thông tin Liên hệ
Thiết kế nội thất phòng hát gia đình đa phong cách
Toàn Quốc 728 25-01-2013 16:56
0Liên hệ
 
  • Chi tiết sản phẩm

Thiết kế nội thất phòng hát gia đình đa phong cách

Dự án: Thiết kế – Thi công phòng hát gia đình ak14 – chú Hải.

Địa điểm: Lê Trọng Tấn, Hà Đông, Hà Nội.

Thiết kế: Nội thất aK.

Phong cách thiết kế: nội thất cổ điển và hiện đại kết hợp.

Phong cách thiết kế nội thất cổ điển đang trở thành xu hướng thiết kế thịnh hành của những gia đình sở hữu không gian rộng rãi và dồi dào về tài chính. Phong cách này không chỉ mang lại nét thanh lịch mà còn tôn vẻ sang trọng, quý phái cho ngôi nhà. Nó thể hiện vị thế, uy quyền của gia chủ. Tuy nhiên, để thích hợp với một phòng khách kết hợp phòng hát gia đình, phong cách cổ điển được KTS hòa trộn cùng nét hiện đại, trẻ trung, tạo ra những giờ phút sôi nổi cho gia đình chú Hải.

Phòng hát gia đình nhà chú Hải mang không gian đa phong cách ấn tượng. Nội thất được thiết kế dựa trên sự kết hợp những kiểu dáng đồng nhất qua việc sử dụng màu sắc, họa tiết, kết cấu, tiêu chuẩn kiến trúc của phong cách cổ điển châu Âu và phong  cách hiện đại chú trọng sự đơn giản.

Sự kết hợp ăn ý những kiểu đồ nội thất đa phong cách mang đến một phòng hát gia đìnhcó chút kiêu kỳ, xa hoa. Trần xuyên sáng sử dụng kết hợp với hệ đèn âm trần trong lớp thạch cao giật cấp mang đến chút mờ mờ tỏ tỏ cho căn phòng, thích hợp cho giờ phút ca hát, đồng thời đảm bảo cung cấp đủ ánh sáng cần thiết khi gia chủ tiếp những vị khách đến chơi nhà. Nội thất aK tin chắc rằng căn phòng sẽ để lại ấn tượng tốt đẹp với bất cứ vị khách nào, chính nhờ vẻ đẹp và trang âm tuyệt vời của nó.

Rate this (1 Vote)
 
x