mayanh_stroke_quickmenu yte_stroke_quickmenu yte_quickmenu tivi_stroke_quickmenu oto_stroke_quickmenu event phukiencongnghe3_quickmenu arrow location diemthuong buy top bubbles2 eye tag luotmua iconview diemtichluy phone data clock settings calendar check money suitcase comment_30x30 blocked file-text2 car-white invitation3-200-mobile giay1_stroke_quickmenu giaydep shoping-flow-xacnhan-line shoping-flow-da-xac-nhan-line shoping-flow-dangvanchueyn-line shoping-flow-dagiaohang-line shoping-flow-xacnhan shoping-flow-da-xac-nhan shoping-flow-dangvanchueyn shoping-flow-dagiaohang line shoping-flow-hoantat-line shoping-flow-hoantat angle-up angle-down close may-anh-may-quay-phim close email password fb g+ 111
 
Thông tin Liên hệ
Thiết kế nội thất phòng hát gia đình như những năm 50
Toàn Quốc 982 25-01-2013 17:04
0Liên hệ
 
  • Chi tiết sản phẩm

Thiết kế nội thất phòng hát gia đình như những năm 50

Dự án: Thiết kế nội thất phòng hát gia đình ak13 – chị Phượng.

Địa điểm: Xuân Đỉnh, Hà Nội.

Thiết kế: Nội thất aK.

Phong cách thiết kế: nội thất retro.

Gợi nhớ về dòng nhạc Rock & roll nổi lên từ những năm 50, phòng hát gia đình nhà chị Phượng được thiết kế theo phong cách retro, gợi lại một thời kì huy hoàng của âm nhạc.

Đồ nội thất màu đỏ cùng da bóng sang trọng, những chiếc gối dựa kẻ sọc đơn giản, những bức ảnh các ban nhạc huyền thoại trên tường, tất cả làm ta nhớ đến kiểu kiến trúc giữa thế kỉ 20. Màu đỏ cũng là màu sắc đang làm mưa làm gió trong năm nay và dự kiến kéo dài trong những năm tới, mà lại rất thích hợp với không khí đón Tết cận kề.

Để giảm thiểu cộng hưởng phòng và sự méo tiếng do sóng âm phản hồi, KTS sử dụng thêm các vật liệu tiêu âm. Không nên để trống hai bên tường, thay vào đó, chúng tôi sử dụng vải nỉ tiêu âm và gia công gỗ ốp tường hỗ trợ tán âm. Lót thảm, dùng thêm bông cách âm trong vách là những biện pháp sẽ được áp dụng thêm để xử lý trang âm cho phòng hát gia đình nhà chị Phượng khi thi công.

Thiết kế phòng karaoke theo phong cách retro này chắc hẳn sẽ mang lại những giờ phút thư giãn lý tưởng cho gia đình chị Phượng. Còn bạn, bạn có muốn có một phòng hát gia đình như vậy không?

Rate this (1 Vote)
 
x