mayanh_stroke_quickmenu yte_stroke_quickmenu yte_quickmenu tivi_stroke_quickmenu oto_stroke_quickmenu event phukiencongnghe3_quickmenu arrow location diemthuong buy top bubbles2 eye tag luotmua iconview diemtichluy phone data clock settings calendar check money suitcase comment_30x30 blocked file-text2 car-white invitation3-200-mobile giay1_stroke_quickmenu giaydep shoping-flow-xacnhan-line shoping-flow-da-xac-nhan-line shoping-flow-dangvanchueyn-line shoping-flow-dagiaohang-line shoping-flow-xacnhan shoping-flow-da-xac-nhan shoping-flow-dangvanchueyn shoping-flow-dagiaohang line shoping-flow-hoantat-line shoping-flow-hoantat angle-up angle-down close may-anh-may-quay-phim close email password fb g+ 111
 
Thông tin Liên hệ
Thiết kế phòng karaoke Family Văn Quán
Toàn Quốc 748 25-01-2013 16:44
0Liên hệ
 
  • Chi tiết sản phẩm

Thiết kế phòng karaoke Family Văn Quán

Phòng Karaoke Family ở Văn Quán – Thiết kế: KTS aK.

Thông thường khi nghĩ đến karaoke người ta nghĩ đến hát là việc đầu tiên. Điều đó không ai phủ nhận. Nhưng đến với Family Karaoke Văn Quán bạn không chỉ được thỏa sức hát mà còn thực sự được trải nghiệm một bữa tiệc mang tính đẳng cấp và sang trọng đích thực.

Xuất phát từ mong muốn của chủ quán: “Quý khách đến với Karaoke Family không chỉ đơn giản là hát karaoke mà còn có một không gian hiện đại, sang trọng nhưng không kém phần ấm cúng, thân thiện để chia sẻ, để trò chuyện, để đối thoại và thư giãn” đã truyền cảm hứng cho các KTS aK để các anh đã thiết kế nên một không gian tuyệt đẹp cho phòng karaoke này.
Thoạt nhìn phòng hát của karaoke Family khiến người ta như lạc vào cánh đồng hoa violet. Sắc tím thủy chung và lãng mạn chính là nguyên nhân khơi dậy cảm xúc của khách hàng “tuôn trào” hòa cùng với tinh hoa của đất trời.

Nhiều khách hàng đã thực sự choáng ngợp bởi lối thiết kế độc đáo mang phong cách rất riêng của các KTS aK khi bước chân tới Family Karaoke. Phòng hát gây ấn tượng ngay từ lối đi vào được thiết kế như đang đi trên “mặt nước tĩnh lặng và trong vắt”, như bắt đầu bước vào một không gian, một thế giới khác biệt hoàn toàn với hiện thực. Cả căn phòng là một lối kiến trúc cầu kỳ với những hoa văn tinh tế. Các bức tường được thiết kế như các cung điện Châu Âu tạo cảm giác sang trọng kết hợp cùng một hệ thống đèn lạ mắt, với gam màu “tím” chủ đạo, tạo nên một không gian vừa mát mẻ vừa lãng mạn.

Bạn đã từng đến hát tại Karaoke Family chưa? Nếu rồi, tôi chắc chắn bạn không thể cưỡng được sức hút ở đây, từ cách âm tiêu âm, cho đến thiết kế. Còn nếu chưa, sao bạn không thử nhỉ? Chắc chắn, bạn sẽ bị thuyết phục thiết kế đó của chúng tôi, ngay từ cái nhìn và bài hát đầu tiên. Thật đấy!

Rate this (1 Vote)
 
x