mayanh_stroke_quickmenu yte_stroke_quickmenu yte_quickmenu tivi_stroke_quickmenu oto_stroke_quickmenu event phukiencongnghe3_quickmenu arrow location diemthuong buy top bubbles2 eye tag luotmua iconview diemtichluy phone data clock settings calendar check money suitcase comment_30x30 blocked file-text2 car-white invitation3-200-mobile giay1_stroke_quickmenu giaydep shoping-flow-xacnhan-line shoping-flow-da-xac-nhan-line shoping-flow-dangvanchueyn-line shoping-flow-dagiaohang-line shoping-flow-xacnhan shoping-flow-da-xac-nhan shoping-flow-dangvanchueyn shoping-flow-dagiaohang line shoping-flow-hoantat-line shoping-flow-hoantat angle-up angle-down close may-anh-may-quay-phim close email password fb g+ 111
 
Thông tin Liên hệ
Thiết kế phòng karaoke VIP
Toàn Quốc 818 25-01-2013 16:53
0Liên hệ
 
  • Chi tiết sản phẩm

Thiết kế phòng karaoke VIP

Ý tưởng kinh doanh của bạn là một quán karaoke, và bạn đang không biết phải thiết kế phòng karaoke như thế nào để có thể kết hợp hài hòa giữa không gian, nội thất, ánh sáng và âm thanh, sao cho các vị khách hàng khó tính cũng phải hài lòng khi bước vào quán karaoke của bạn.

Trang trí nội thất phòng karaoke độc đáo, phong cách chắc chắn sẽ gây được hứng thú đặc biệt và những giây phút thăng hoa cho khách hàng của bạn.

Nội thất quán karaoke có những đòi hỏi rất khắt khe về gu thẩm mỹ khác biệt độc đáo, hay những tiêu chuẩn thẩm âm cao. Chính vì thế, chủ đầu tư cần được tư vấn thiết kế bởi những nhà thiết kế chuyên nghiệp dày kinh nghiệm.

Nội thất aK với đội ngũ thiết kế trẻ chuyên nghiệp và đầy sáng tạo đã thiết kế nên phòng karaoke VIP này cho chị Thu (Hòa Bình) từ thiết kế, lập dự toán, thi công hoàn thiện bề mặt. Cách sắp xếp nội thất đẹp mắt sẽ tạo ấn tượng thật tốt cho khách hàng và chắc chắn rằng, những lần tiếp theo, địa chỉ này vẫn sẽ là sự lựa chọn được ưu tiên của họ.

Sang trọng, lôi cuốn, sao bạn không chọn Nội thất aK để mang lại một thiết kế phòng karaoke ấn tượng cho khách hàng?

Rate this (1 Vote)
 
x