mayanh_stroke_quickmenu yte_stroke_quickmenu yte_quickmenu tivi_stroke_quickmenu oto_stroke_quickmenu event phukiencongnghe3_quickmenu arrow location diemthuong buy top bubbles2 eye tag luotmua iconview diemtichluy phone data clock settings calendar check money suitcase comment_30x30 blocked file-text2 car-white invitation3-200-mobile giay1_stroke_quickmenu giaydep shoping-flow-xacnhan-line shoping-flow-da-xac-nhan-line shoping-flow-dangvanchueyn-line shoping-flow-dagiaohang-line shoping-flow-xacnhan shoping-flow-da-xac-nhan shoping-flow-dangvanchueyn shoping-flow-dagiaohang line shoping-flow-hoantat-line shoping-flow-hoantat angle-up angle-down close may-anh-may-quay-phim close email password fb g+ 111
 
Thông tin Liên hệ
Thiết kế phòng karaoke – Sân khấu ấn tượng
Toàn Quốc 1806 25-01-2013 16:41
0Liên hệ
 
  • Chi tiết sản phẩm

Thiết kế phòng karaoke – Sân khấu ấn tượng

Một trong những xu hướng thiết kế phòng karaoke nổi bật hiện nay là sử dụng giấy dán tường sặc sỡ kết hợp sơn màu táo bạo. Những gam màu nóng đập ngay vào mắt khách hàng đến hát, kết hợp với hệ thống ánh sáng tạo ra một “sân khấu” tràn năng lượng và đầy phấn khích, cực thích hợp để tổ chức sinh nhật, hội họp bạn bè.

Mẫu thiết kế phòng karaoke của Nội thất aK cho quán K Star, Trần Thái Tông, Hà Nội đã sử dụng xu hướng này:

Lớp trần thạch cao vừa có tác dụng cách âm, đảm bảo tiêu chuẩn âm học của một phòng karaoke, vừa tạo thuận lợi cho việc trang trí. Hệ thống đèn downlight chìm trong phần trần giật cấp tạo thành những khe hắt sáng, căn phòng như được bao phủ bằng những đường highlight rực rỡ.

Thêm nữa, những đường sọc dọc trên trần, trên tường đã “ăn gian” diện tích, tạo ra phòng karaoke với không gian sâu hun hút. Thực chất nó cũng chỉ là một căn phòng 20m2.

Nếu bạn là chủ một quán karaoke, hẳn bạn vừa muốn phòng hát của mình vừa có chất lượng âm thanh tốt mà lại vừa để lại ấn tượng đẹp trong lòng khách hàng đến quán. Nội thất aK luôn sẵn sàng giúp bạn.

Click để xem Báo giá thiết kế thi công nội thất của aK.

Rate this (1 Vote)
Chia 
 
x