mayanh_stroke_quickmenu yte_stroke_quickmenu yte_quickmenu tivi_stroke_quickmenu oto_stroke_quickmenu event phukiencongnghe3_quickmenu arrow location diemthuong buy top bubbles2 eye tag luotmua iconview diemtichluy phone data clock settings calendar check money suitcase comment_30x30 blocked file-text2 car-white invitation3-200-mobile giay1_stroke_quickmenu giaydep shoping-flow-xacnhan-line shoping-flow-da-xac-nhan-line shoping-flow-dangvanchueyn-line shoping-flow-dagiaohang-line shoping-flow-xacnhan shoping-flow-da-xac-nhan shoping-flow-dangvanchueyn shoping-flow-dagiaohang line shoping-flow-hoantat-line shoping-flow-hoantat angle-up angle-down close may-anh-may-quay-phim close email password fb g+ 111
 
Thông tin Liên hệ
Thiết kế tủ bếp mang những sắc màu tươi tắn
Toàn Quốc 547 24-01-2013 16:12
0Liên hệ
 
  • Chi tiết sản phẩm

Thiết kế tủ bếp mang những sắc màu tươi tắn

Nét hiện đại của không gian phòng bếp thể hiện qua cách chọn đồ nội thất, như cách chọn vật liệu lót sàn (thường sử dụng những loại gạch sáng bóng hoặc sàn nhà bằng gỗ), hoặc thể hiện qua việc chọn lựa tủ bếp sao cho vừa đơn giản, tiện dụng nhưng lại không làm mất tính thu hút, sang trọng cần thiết của toàn bộ không gian.

Tủ bếp được thiết kế và bài trí theo dạng chữ U đang trở nên thịnh hành bởi tính tiện dụng, đẹp mắt, đặc biệt là phù hợp với những không gian rộng. Gia chủ thích phong cách hiện đại thường chọn những tủ bếp gỗ tự nhiên kết hợp kính gam màu sáng, trung tính như đỏ đô, vàng, xanh nước biển, trẻ trung hơn thì có thể chọn xanh lá cây, kính hoa nghệ thuật…

Một không gian bếp sắc nét và lung linh ánh đèn, kính màu được ốp vào tường giữa tủ bếp trên và tủ bếp dưới, bóng đèn được lắp vào đáy của tủ trên, tay nắm được làm bằng chất liệu Inox bóng.

Hiện nay, phòng bếp trong gia đình vẫn là nơi chủ yếu thuộc về nữ chủ nhân. Do đó, tủ bếppha trộn giữa hiện đại, nét tươi tắn và nữ tính giúp phòng bếp được đánh giá cao hơn. Màu sắc đa dạng của kính tạo ra nhiều tùy chọn, gia chủ hoàn toàn có thể có một tủ bếp hợp với cung mệnh, mang sinh khí, tài lộc đến nhà.

Rate this (1 Vote)
 
x