mayanh_stroke_quickmenu yte_stroke_quickmenu yte_quickmenu tivi_stroke_quickmenu oto_stroke_quickmenu event phukiencongnghe3_quickmenu arrow location diemthuong buy top bubbles2 eye tag luotmua iconview diemtichluy phone data clock settings calendar check money suitcase comment_30x30 blocked file-text2 car-white invitation3-200-mobile giay1_stroke_quickmenu giaydep shoping-flow-xacnhan-line shoping-flow-da-xac-nhan-line shoping-flow-dangvanchueyn-line shoping-flow-dagiaohang-line shoping-flow-xacnhan shoping-flow-da-xac-nhan shoping-flow-dangvanchueyn shoping-flow-dagiaohang line shoping-flow-hoantat-line shoping-flow-hoantat angle-up angle-down close may-anh-may-quay-phim close email password fb g+ 111
 
Thông tin Liên hệ
Trang trí phòng ngủ trẻ em với “tuyết nhiệt đới”
Toàn Quốc 632 24-01-2013 16:32
0Liên hệ
 
  • Chi tiết sản phẩm

Trang trí phòng ngủ trẻ em với “tuyết nhiệt đới”

Thiết kế nội thất là một ngành đòi hỏi sự kết hợp hoàn hảo của khoa học và nghệ thuật. Trang trí nội thất phòng ngủ trẻ em càng đỏi hỏi những yêu cầu khắt khe hơn. Một phòng trẻ em nên là nơi được sắp đặt thật ngộ nghĩnh, mà lại an toàn cho đứa trẻ đang lớn lên từng ngày trong nó.

Theo bạn, căn phòng này của bé Ngọc Hà nhà anh Việt, Tây Hồ, Hà Nội có đáp ứng được những yêu cầu ấy?

Ấn tượng thị giác là điểm nhấn đặc biệt của phòng ngủ trẻ em nhỏ xinh này. Bạn đã từng thả hồn trên cánh đồng ngập nắng gió? Bạn đã từng ngẩn ngơ trước những bích họa trên trần những nhà thờ tráng lệ? Mong muốn truyền những xúc cảm nghệ thuật tới tâm hồn nhạy cảm của trẻ nhỏ, kéo gần cảnh vật thiên nhiên vào cuộc sống của đứa trẻ nơi thành thị toàn nhà cao tầng bê tông cốt thép, KTS. Nguyễn Thị Thắm đã cô đọng những yếu tố ấy trên một mảng tường.

Thay vì những bức tường quét sơn xanh đơn điệu, phòng ngủ của bé Ngọc Hà rực sáng với những bông tuyết trắng, với trăng và với những vì sao nhấp nháy, với những đám mây trắng xốp trên nền trời xanh lơ. Anh Việt chia sẻ, bé Ngọc Hà thích mê căn phòng ngay khi nhìn thấy món quà bất ngờ bố mẹ dành cho mình, và chỉ muốn ngủ lại phòng mình, không còn những tối mè nheo đòi sang ngủ cùng bố mẹ. Tranh tường cũng giúp trẻ phát huy trí tưởng tượng và khả năng tư duy từ rất sớm. Chất liệu màu vẽ acrylic không chứa các sắc tố ăn da, nhanh khô, dễ dàng làm sạch và hoàn toàn an toàn cho bé.

Sự cân bằng giữa tính thực tiễn và tính sáng tạo trong phòng ngủ trẻ em này dễ dàng hạ gục những vị phụ huynh khó tính. Giường thấp, góc cạnh được bo bằng những đường lượn hạn chế rủi ro khi trẻ nô đùa. Táp đầu giường liên hoàn và giá sách cách điệu là không gian lưu trữ sách vở, dụng cụ học tập và những món đồ lưu niệm xinh xinh của trẻ. Tủ áo âm tường tạo ra một góc “bí mật” mà bé Ngọc Hà rất thích thú, căn phòng nhờ vậy cũng rộng rãi và thoáng hơn nhiều.

Nắng chan hòa của miền nhiệt đới cũng không đủ sức làm tan chảy những bông tuyết trong phòng ngủ của Ngọc Hà, nơi ấp ủ những mơ mộng hồn nhiên về vùng đất thần tiên của bé. Bé sẽ trưởng thành với những ước mơ, những định hình về nghệ thuật và phong cách sống cho chính mình.

Bạn có muốn dành tặng một phòng trẻ em như thế cho con yêu?

Rate this (1 Vote)
 
x