mayanh_stroke_quickmenu yte_stroke_quickmenu yte_quickmenu tivi_stroke_quickmenu oto_stroke_quickmenu event phukiencongnghe3_quickmenu arrow location diemthuong buy top bubbles2 eye tag luotmua iconview diemtichluy phone data clock settings calendar check money suitcase comment_30x30 blocked file-text2 car-white invitation3-200-mobile giay1_stroke_quickmenu giaydep shoping-flow-xacnhan-line shoping-flow-da-xac-nhan-line shoping-flow-dangvanchueyn-line shoping-flow-dagiaohang-line shoping-flow-xacnhan shoping-flow-da-xac-nhan shoping-flow-dangvanchueyn shoping-flow-dagiaohang line shoping-flow-hoantat-line shoping-flow-hoantat angle-up angle-down close may-anh-may-quay-phim close email password fb g+ 111
 
Thông tin Liên hệ
Trong phòng hát ngắm trời sao
Toàn Quốc 1120 25-01-2013 16:58
0Liên hệ
 
  • Chi tiết sản phẩm

Trong phòng hát ngắm trời sao

Dự án: Thiết kế phòng hát karaoke ak15.

Địa điểm: Màn bạc karaoke, Đại La, Hà Nội.

Thiết kế: Nội thất aK.

Phong cách thiết kế: nội thất hiện đại.

Vũ trụ bí hiểm mà huyền ảo, khơi gợi cảm hứng vô tận cho con người. KTS đã mượn vẻ đẹp ấy mà truyền cảm hứng cho khách hàng đến quán karaoke Màn Bạc. Bằng những họa tiết mô phỏng mặt trăng, mặt trời và các vì tinh tú, phòng hát ấy khiến bạn như bay giữa cả trời sao.

Thiết kế phòng hát karaoke, trước tiên phải quan tâm đến vấn đề trang âm. Một phòng hát có trang trí sang trọng cầu kì, mà thanh sắc không đảm bảo thì không thể khiến khách hàng quay lại lần hai. Trước khi thiết kế diện trần, tường, KTS phải tính toán trước vị trí đặt loa, phản âm, dội âm để cắt đặt cấu kiện tiêu âm.

Trần thạch cao với tạo hình đĩa bay được sử dụng trong thiết kế nhờ công năng tiêu hút âm dội và dễ dàng lắp đặt thi công về sau. Thạch cao cũng được sử dụng làm tường phòng hát nhờ khả năng cách âm khá tốt.

Phía ngoài diện tường được bao phủ bằng tấm tiêu âm bọc nỉ. Không những tránh phản âm trong phòng hát, họa tiết của mảng vải nỉ mang trong chút rối rắm, chút khó hiểu, gợi ra sự tò mò khám phá trời đêm.

Khéo léo kết hợp lỗ trống và đèn led làm xuất hiện những tinh cầu lơ lửng ngay trước mắt. Chắc hẳn, khi bạn đã hòa cảm xúc vào từng nhịp điệu, từng lời ca, cảm giác phiêu lãng bay bổng sẽ khiến bạn chẳng thể nào quên.

Xử lý âm thanh đã tốt, thì diện mạo phòng hát cũng cần được chăm chút. Kết hợp hoàn hảo cả hai yếu tố, Nội thất aK sẽ mang đến những phòng hát ấn tượng cho quán karaoke của bạn.

Rate this (1 Vote)
 
x