mayanh_stroke_quickmenu yte_stroke_quickmenu yte_quickmenu tivi_stroke_quickmenu oto_stroke_quickmenu event phukiencongnghe3_quickmenu arrow location diemthuong buy top bubbles2 eye tag luotmua iconview diemtichluy phone data clock settings calendar check money suitcase comment_30x30 blocked file-text2 car-white invitation3-200-mobile giay1_stroke_quickmenu giaydep shoping-flow-xacnhan-line shoping-flow-da-xac-nhan-line shoping-flow-dangvanchueyn-line shoping-flow-dagiaohang-line shoping-flow-xacnhan shoping-flow-da-xac-nhan shoping-flow-dangvanchueyn shoping-flow-dagiaohang line shoping-flow-hoantat-line shoping-flow-hoantat angle-up angle-down close may-anh-may-quay-phim close email password fb g+ 111
 
Thông tin Liên hệ
Tủ bếp dành cho nhà chật
Toàn Quốc 618 24-01-2013 16:15
0Liên hệ
 
  • Chi tiết sản phẩm

Tủ bếp dành cho nhà chật

Dự án: Thiết kế – Thi công tủ bếp ak20 – anh Quang

Địa điểm: Cầu Am, Hà Đông, Hà Nội.

Thiết kế: KTS. Huy Ching – Nội thất aK.

Phong cách thiết kế: nội thất hiện đại.

Phòng bếp trong căn nhà chật chội luôn là thách thức với gia chủ. Để có được một căn bếp đầy đủ công năng mà lại gọn gàng, thoáng, đẹp đòi hỏi đồ nội thất phải phù hợp với căn nhà. Nếu chỉ đặt vào đấy những món đồ mua sẵn, bếp của bạn sẽ là một tổ hợp chắp vá. Chính sự lệch tông làm phòng bếp trông bừa bộn hơn. Vì vậy, đối với nhà hẹp, bạn cần một thiết kế tủ bếp và đồ nội thất riêng cho phòng bếp của mình.

Tủ bếp dành cho căn nhà chật thường được thiết kế dạng thẳng chữ I để tiết kiệm diện tích. Tuy nhiên, bếp thẳng có diện tích mặt bếp khá nhỏ, không thuận tiện cho việc chế biến món ăn. Do đó, KTS táo bạo đặt vào phòng bếp 15m2 của anh Quang một tủ bếp chữ L, được đo đạc vừa khít với căn bếp.

Bếp nấu cùng lò nướng đặt liền nhau tạo thành một tổ hợp đun nấu liên hoàn thuận tiện. Bồn rửa được đặt riêng về một phía, tránh việc nước từ vòi bắn lên bếp lửa. Tủ bếp gỗ Oak nổi bật những đường vân tuyệt đẹp. Bộ phụ kiện tủ bếp cao cấp của Higold sáng bóng, những viền đen hài hòa với đường chỉ mặt đá. Sắc xanh dịu miên man của kính màu, sắc vàng nhã nhặn của tủ bếp nhún nhường không gian cho những đồ đạc còn lại trong phòng bếp.

Giải pháp cho phòng bếp chật chính là một tủ bếp được thiết kế – thi công dành riêng cho nó. Bạn sẽ có một không gian “rộng” hơn bạn nghĩ đấy!

Rate this (1 Vote)
 
x