mayanh_stroke_quickmenu yte_stroke_quickmenu yte_quickmenu tivi_stroke_quickmenu oto_stroke_quickmenu event phukiencongnghe3_quickmenu arrow location diemthuong buy top bubbles2 eye tag luotmua iconview diemtichluy phone data clock settings calendar check money suitcase comment_30x30 blocked file-text2 car-white invitation3-200-mobile giay1_stroke_quickmenu giaydep shoping-flow-xacnhan-line shoping-flow-da-xac-nhan-line shoping-flow-dangvanchueyn-line shoping-flow-dagiaohang-line shoping-flow-xacnhan shoping-flow-da-xac-nhan shoping-flow-dangvanchueyn shoping-flow-dagiaohang line shoping-flow-hoantat-line shoping-flow-hoantat angle-up angle-down close may-anh-may-quay-phim close email password fb g+ 111
 
Thông tin Liên hệ
Tủ bếp tiện dụng cho phòng bếp nhỏ
Toàn Quốc 596 24-01-2013 15:56
0Liên hệ
 
  • Chi tiết sản phẩm

Tủ bếp tiện dụng cho phòng bếp nhỏ

Bạn băn khoăn khi phòng bếp của mình chưa đến 7m2? Làm thế nào để có thể có được một căn bếp đầy đủ chức năng và tiện nghi như bạn mong muốn? Các designer của Nội thất AK sẽ làm cho bạn hoàn toàn ngạc nhiên và bất ngờ khi đáp ứng được các yêu cầu của bạn. Hãy ngắm nghía thử mẫu tủ bếp Nội thất aK thiết kế cho căn bếp chật hẹp nhà anh Trung, Cầu Giấy, Hà Nội.


Đầu tiên là việc sử dụng tông màu: tông màu trắng luôn được lựa chọn để làm tông màu chủ đạo cho những không gian hẹp. Chúng vừa làm nổi bật các đồ thiết bị khác vừa làm cho phòng bếp trở rộng mà trông vẫn hiện đại. Một tủ bếp màu trắng thật sạch sẽ và thoáng mắt.

Ngoài ra, tủ bếp còn sử dụng kính màu vàng cam và đèn lắp chìm khiến khu bếp sáng hơn, bắt mắt với gam màu của ẩm thực.

Các thiết bị khác như: máy giặt, lò vi sóng, hút mùi vẫn làm được liên hoàn sắp xếp một các hợp lý theo chức năng sử dụng. Các kệ, giá treo đồ được tận dụng ở các không gian trống của tủ bếp nhưng không làm ảnh hưởng tới việc nấu nướng, dọn rửa.

Một phần khác cũng khá quan trọng bên cạnh tủ bếp thiết kế hợp lý là cửa phòng bếp được làm bằng kính trong, khiến cho căn bếp tận dụng được không gian bên ngoài. Tuy ngăn cách mà vẫn cảm giác thông thoáng.

Và còn nhiều giải pháp khác nữa dành riêng cho căn bếp của bạn. Hãy để cho các designer của Nội thất AK được cùng bạn tạo nên những không gian ấm cúng cho gia đình bạn.

Rate this (1 Vote)
 
x