mayanh_stroke_quickmenu yte_stroke_quickmenu yte_quickmenu tivi_stroke_quickmenu oto_stroke_quickmenu event phukiencongnghe3_quickmenu arrow location diemthuong buy top bubbles2 eye tag luotmua iconview diemtichluy phone data clock settings calendar check money suitcase comment_30x30 blocked file-text2 car-white invitation3-200-mobile giay1_stroke_quickmenu giaydep shoping-flow-xacnhan-line shoping-flow-da-xac-nhan-line shoping-flow-dangvanchueyn-line shoping-flow-dagiaohang-line shoping-flow-xacnhan shoping-flow-da-xac-nhan shoping-flow-dangvanchueyn shoping-flow-dagiaohang line shoping-flow-hoantat-line shoping-flow-hoantat angle-up angle-down close may-anh-may-quay-phim close email password fb g+ 111
 
Thông tin Liên hệ
Vách ngăn phòng khách thông minh
Toàn Quốc 579 24-01-2013 16:55
0Liên hệ
 
  • Chi tiết sản phẩm

Vách ngăn phòng khách thông minh

Lối kiến trúc phổ biến trong kiến trúc hiện đại là các không gian liên thông với nhau một cách tự nhiên, điển hình là nhà phố và căn hộ chung cư. Điều đó khiến những gia đình chủ yếu thích không gian riêng thường xây thêm tường ngăn nhằm tách bạch giữa phòng ăn vàphòng khách. Tuy nhiên, tường ngăn kín thường đem lại cảm giác chật chội và cứng nhắc, thậm chí trong nhiều trường hợp chúng còn phá vỡ tổng thể kiến trúc làm mất thẩm mỹ không gian sống.


Thay bằng việc tạo vách ngăn cục mịch, kín giữa phòng khách và phòng ăn các KTS của Nội thất aK đã thiết kế những vách ngăn nhỏ đóng vai trò là bình phong khiến không gian trong ngôi nhà của bạn trở nên mềm mại và uyển chuyển.

Ngăn cách, nhưng vẫn có tính “mở”, tạo cảm giác vừa riêng biệt lại vừa thông thoáng. Bức vách ngăn phòng khách này có thể là một bức bình phong bằng gỗ được cách điệu thành giá để các đồ trang trí, hay là một bức vách kính trong suốt, một vách tường gạch trong suốt, thậm chí có thể là một món đồ trang trí như bình gốm nghệ thuật hoặc chỉ là những chậu hoa. Điều này khiến không gian ngăn cách giữa phòng khách và bếp ăn luôn có không gian riêng mà lại không tạo cảm giác tù túng trong một khoảng không gian hẹp.


Giải pháp thiết kế nửa kín, nửa hở này sẽ tạo sự độc lập cần thiết của các không gian nhà bạn nhưng vẫn đầy tính thẩm mỹ. Thay bức tường cục mịnh bằng các vách ngăn phòng khách đơn giản, bạn hãy xem, ngôi nhà của bạn có vẻ đẹp tự nhiên, thông thoáng và hài hòa đến chính bạn cũng phải trầm trồ, ngạc nhiên.

Xem thêm các thiết kế phòng khách khác.

 

Rate this (3 Votes)
 
x