mayanh_stroke_quickmenu yte_stroke_quickmenu yte_quickmenu tivi_stroke_quickmenu oto_stroke_quickmenu event phukiencongnghe3_quickmenu arrow location diemthuong buy top bubbles2 eye tag luotmua iconview diemtichluy phone data clock settings calendar check money suitcase comment_30x30 blocked file-text2 car-white invitation3-200-mobile giay1_stroke_quickmenu giaydep shoping-flow-xacnhan-line shoping-flow-da-xac-nhan-line shoping-flow-dangvanchueyn-line shoping-flow-dagiaohang-line shoping-flow-xacnhan shoping-flow-da-xac-nhan shoping-flow-dangvanchueyn shoping-flow-dagiaohang line shoping-flow-hoantat-line shoping-flow-hoantat angle-up angle-down close may-anh-may-quay-phim close email password fb g+ 111

Nội thất Kim Anh Sài Gòn

 Nội thất Kim Anh Sài Gòn

06-03-2017 Toàn Quốc
 
Thông tin Liên hệ
Ghế tình yêu
Toàn Quốc 1389 12-11-2018 09:23
20000002.000.000 đ
 
  • Chi tiết sản phẩm

Nội Thất Đức Chinh có xưởng sản xuất trực tiếp các sản phẩm nội thất từ hiện đại, tân cổ điển đến cổ điển với mẫu mã đa dạng theo yêu cầu của khách hàng. Với nguyên vật liệu cao cấp được xử lý theo quy trình nghiêm ngặt mà giá thành thì rất phù hợp với tất cả các gia đình. Liên hê trực tiếp: Ms Tuyến 0968. 142.802 - 0888.39.46.79 ( zalo, viber, facebook..)

Trong đó có sản phẩm ghế tình yêu đã và đang được sản xuất và bán chạy nhất của xưởng sản xuất của chúng tôi, với nhu cầu sử dụng ghế tình nhân cho sinh hoạt vợ chồng được thăng hoa hiện nay của moi nhà mà chiếc ghế này đang được tiêu thụ nhiều nhất. 

Ngay sau khi được biết tới nhiều, ghế Tantra trở thành mối quan tâm của nhiều cặp đôi. Họ tìm kiếm nơi bán ghế, thông tin “khách sạn, nhà nghỉ có ghế Tantra đề thay đổi cảm xúc, tìm cảm giác mới”. Nắm bắt ngay nhu cầu khách hàng, các khách sạn, nhà nghỉ ngay lập tức trang bị thêm vào danh sách đồ nội thất chiếc ghế tình nhân. Hiện nay, có rất nhiều khách sạn, nhà nghỉ trên thế giới sử dụng loại ghế này để thu hút khách. 

Loại ghế đặc biệt trên được gọi với cái tên hết sức hấp dẫn như “ghế ma thuật”,  “ghế hoan lạc”… Tuy nhiên, tên chính xác được các nhà sản xuất đặt là “tantra sofa” (ghế Tantra). Đây là cách thực hành tình dục mang lại niềm vui, sức mạnh, năng lượng và sự kiểm soát. Nó cho phép các cặp đôi đạt được khoái cảm phòng the, đồng thời khai thác năng lượng tình dục bên trong mỗi người rồi sử dụng vào các lĩnh vực khác của cuộc sống. 

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ NỘI THẤT ĐỨC CHINH 

 Hotline số 0888 39 46 79 - 0968 142 802 ( Ms Tuyến zalo, viber )

 Địa chỉ xưởng : 30/10 Nguyễn Thị Thử - Xuân Thới Sơn - Hóc Môn 

 Showroom trưng bày : 22 Bà Triệu - Thị Trấn Hóc Môn - Hóc Môn 

 Website : http://noithatducchinh.net       

 Facebook : https://www.facebook.com/sofacodienchauaugiare

 
x