mayanh_stroke_quickmenu yte_stroke_quickmenu yte_quickmenu tivi_stroke_quickmenu oto_stroke_quickmenu event phukiencongnghe3_quickmenu arrow location diemthuong buy top bubbles2 eye tag luotmua iconview diemtichluy phone data clock settings calendar check money suitcase comment_30x30 blocked file-text2 car-white invitation3-200-mobile giay1_stroke_quickmenu giaydep shoping-flow-xacnhan-line shoping-flow-da-xac-nhan-line shoping-flow-dangvanchueyn-line shoping-flow-dagiaohang-line shoping-flow-xacnhan shoping-flow-da-xac-nhan shoping-flow-dangvanchueyn shoping-flow-dagiaohang line shoping-flow-hoantat-line shoping-flow-hoantat angle-up angle-down close may-anh-may-quay-phim close email password fb g+ 111

Giường, Nệm, Tủ, Bàn ghế

 Giường, Nệm, Tủ, Bàn ghế

07-11-2017 Toàn Quốc
 
Thông tin Liên hệ
Giường xếp cheery cao cấp Duy Phương
Toàn Quốc 291 08-11-2017 14:12
750000750.000 đ
 
  • Chi tiết sản phẩm

Công ty TNHH Đầu tư Duy Phương luôn nghiên cứu thiết kế các giải pháp nội thất thông minh, nhằm tăng thêm chất lượng cuộc sống cho gia đình. Đem lại giấc ngủ ngon, đáp ứng nhu cầu nằm, ngồi, thư giãn và tăng điểm nhấn sang trọng cho ngôi nhà của bạn,
Sản phẩm giường Cheery mang đến sự thoải mái, không khí vui vẻ, không gian phù hợp với ngôi nhà và thích ứng với mọi nơi sinh hoạt.
Bạn có thể sử dụng xem ti vi, đọc sách, và chỉ cần kéo ra là có một chiếc giường êm ái, thoải mái. Chiếc giường không chỉ làm không gian thêm đẹp mắt mà còn gấp gọn gàng khi sử dụng xong.

Giường Cheery rất tiện lợi khi sử dụng ngoài trời hoặc trong những không gian hẹp. Với thiết kế lạ mắt và kiểu dáng thích hợp, chiếc giường Cheery cũng có thể được bài trí một cách hài hòa, ấn tượng trong cả những không gian rộng rãi hơn.

Giường Cheery có khung được thiết kế bằng chất liệu sắt sơn tĩnh điện cao cấp vững chắc, chú trọng đến tính cơ động cao để đáp ứng mục đích khi sử dụng. Ngoài ra, đây còn là sản phẩm có một phong cách riêng, độc đáo, cân xứng về mặt kiến trúc, kiểu dáng thanh nhã, đẹp, gọn nhẹ, đem lại cảm giác mát mẻ, thoải mái và an toàn cho bạn và gia đình.

Kế thừa ưu điểm của Giường Xếp Đào Tiên tiện lợi và an toàn được sự ủng hộ và tin yêu từ Quý khách Hàng trước đó của Công Ty TNHH Đầu Tư Duy Phương , sản phẩm giường Cheery được sử dụng chất liệu lưới Textilene (đã được chứng nhận không gây ảnh hưởng đến sức khỏe người dùng), và có nhiều màu sắc cho bạn lựa.

Chọn, lưới thoáng mát và độ bền cao. Bạn có thể tùy chỉnh giường nhiều góc độ để sử dụng thoải mái nhất.

Giường Cheery được bảo hành 12 tháng, bảo trì suốt đời, đội ngũ nhân viên lành nghề phục vụ tận tình chu đáo và nhanh chóng.

Quý Khách có thể mua sản phẩm chính hãng ở cửa hàng Hoàng Việt , hay đặt hàng online, cửa hàng Hoàng Việt sẽ giao đến tận nơi nhanh chóng.


Thông số kỹ thuật:

Kích thước khi gấp gọn: 80cm x 60cm 25cm (Cao , Rộng , Dài)

Kích thước nhỏ nhất khi sử dụng: 32cm x 55cm x 150cm (Cao , Rộng , Dài)

Kích thước khi sử dụng hết cở: 32cm x 55cm x 170cm (Cao , Rộng Dài)

Giao nhanh qua đường dây nóng và chăm sóc khách hàng qua số điện thoai: 0969.236.383

 
x