mayanh_stroke_quickmenu yte_stroke_quickmenu yte_quickmenu tivi_stroke_quickmenu oto_stroke_quickmenu event phukiencongnghe3_quickmenu arrow location diemthuong buy top bubbles2 eye tag luotmua iconview diemtichluy phone data clock settings calendar check money suitcase comment_30x30 blocked file-text2 car-white invitation3-200-mobile giay1_stroke_quickmenu giaydep shoping-flow-xacnhan-line shoping-flow-da-xac-nhan-line shoping-flow-dangvanchueyn-line shoping-flow-dagiaohang-line shoping-flow-xacnhan shoping-flow-da-xac-nhan shoping-flow-dangvanchueyn shoping-flow-dagiaohang line shoping-flow-hoantat-line shoping-flow-hoantat angle-up angle-down close may-anh-may-quay-phim close email password fb g+ 111

Giường, Nệm, Tủ, Bàn ghế

 Giường, Nệm, Tủ, Bàn ghế

07-11-2017 Toàn Quốc
 
Thông tin Liên hệ
Nệm bông ép Ecomatt 180x200x5cm
Toàn Quốc 758 10-11-2017 13:44
0Liên hệ
 
  • Chi tiết sản phẩm

Giờ đây, nệm là một trong những đồ vật quan trọng, cần thiết nhất trong phòng ngủ của mỗi cá nhân, gia đình. Đồng thời, nệm còn mang đến giấc ngủ êm ái, thoải mái cho người sử dụng. Do vậy, nệm đang được nhiều gia đình ưa chuộng.

Vì vậy, khi chọn mua nệm, người tiêu dùng nên lưu ý những điều sau đây:

Phù hợp với kích thước giường:
Trước khi chọn mua nệm, người tiêu dùng phải biết được kích thước chiếc giường trong phòng của mình là bao nhiêu để chọn tấm nệm phù hợp, để tránh trường hợp chiếc nệm khi đặt vào không phù hợp, bị dư thừa hay thiếu hụt.

Độ đàn hồi của nệm:
Một tấm nệm được gọi là tốt khi có độ đàn hồi tốt, nghĩa là: phải đủ độ cứng để nâng đỡ cột sống và nệm cũng phải đủ mềm để không gây tổn thương của người sử dụng khi ngủ. Đồng thời, một tấm đệm tốt cũng phải có độ đàn hồi để giúp giữ cho xương sống ở trạng thái tự nhiên khi ta ngủ. Ngoài ra, người tiêu dùng cần lưu ý thêm về độ cứng, mềm của đệm chỉ là tương đối; cùng một tấm nệm, một người có thể thấy hết sức thoải mái, nhưng lại là quá cứng với người khác. Việc chọn một tấm đệm phù hợp với thói quen sử dụng và độ tuổi xương sống của người sử dụng là rất quan trọng.

Nằm thử trên nệm trước khi mua:
Thông thường, khi mua nệm, mọi người hay ngại không chịu nằm thử, hoặc chỉ nằm thử vài giây cho có, để khi mua về nệm không như ý. Do vậy, khi mua nệm, người tiêu dùng nên nằm thật thoải mái trên nệm vài phút để có cơ sở so sánh khi mua nệm. Trước khi đi chọn nệm, quý khách cũng nên thử độ cứng của tấm đệm hiện đang sử dụng ở nhà để có cơ sở so sánh khi chọn nệm.

Sức hỗ trợ của nệm:
Sự chịu đựng của đệm tốt sẽ tạo nên sự cân bằng trọng lượng cơ thể. Nếu trọng lượng cơ thể không cần bằng thì khi nằm trên đệm sẽ gây nên sự khó chịu và mất ngủ. Điển hình của loại đệm có sức hỗ trợ kém là đệm hơi và đệm nước, khi nằm lên cảm giác không được chắc chắn, nếu xoay người trên đệm thì cả tấm đệm cứ rung rinh.

 
x