mayanh_stroke_quickmenu yte_stroke_quickmenu yte_quickmenu tivi_stroke_quickmenu oto_stroke_quickmenu event phukiencongnghe3_quickmenu arrow location diemthuong buy top bubbles2 eye tag luotmua iconview diemtichluy phone data clock settings calendar check money suitcase comment_30x30 blocked file-text2 car-white invitation3-200-mobile giay1_stroke_quickmenu giaydep shoping-flow-xacnhan-line shoping-flow-da-xac-nhan-line shoping-flow-dangvanchueyn-line shoping-flow-dagiaohang-line shoping-flow-xacnhan shoping-flow-da-xac-nhan shoping-flow-dangvanchueyn shoping-flow-dagiaohang line shoping-flow-hoantat-line shoping-flow-hoantat angle-up angle-down close may-anh-may-quay-phim close email password fb g+ 111
 
Thông tin Liên hệ
Nội thất ấn tượng cho phòng khách biệt thự
Hà Nội 1534 27-01-2013 17:02
0Liên hệ
 
  • Chi tiết sản phẩm


Thành phần bao gồm:

Kệ Tivi lập thể:

Kệ ti vi được thiết kế theo phong cách ấn tượng, với những mảng hình khối được sắp đặt tự nhiên, cá tính. Chất liệu gỗ công nghiệp phủ Laminate màu nâu kết hợp với giá để tivi gỗ công nghiệp phun sơn đỏ giúp cho căn phòng trở nên nổi bật.

 

ke ti vi, noi that phong khach

Bộ sofa tinh khôi:

Với không gian phòng khách này, bạn sẽ có nhiều lựa chọn về mẫu sofa. Tuy nhiên, để căn phòng trông tươi sáng và độc đáo hơn thì lời khuyên tốt nhất cho bạn là lựa chọn những bộ sofa sáng màu. Trong đó màu sữa, màu vàng nhạt và màu xanh lam được xem là rất phù hợp.

 

bo sofa

 

Các đồ nội thất khác:

Để căn phòng đỡ trống trải, bạn cũng có thể sắp xếp thêm một chiếc tủ trang trí xinh xắn ở góc nhà. Ngoài chức năng cất giữ các vật dụng phòng khách, loại tủ này còn góp phần điểm tô cho căn phòng. Bàn cà phê cũng sẽ rất cần thiết nếu phòng khách nhà bạn có một khoảng trống nhìn ra vườn. Nó thực sự rất lý tưởng cho việc thưởng thức cà phê vào mỗi buổi sáng.

 

Mẫu phòng khách này đã được Công ty Nội thất Đức Dương tư vấn thiết kế cho gia đình anh Quang ở  khu đô thị mới Dương Nội, Hà Đông, Hà Nội. Đây thực sự là không gian lý tưởng cho những chủ nhân yêu thích sự độc đáo, phá cách trong ngôi nhà của mình.

 
x