mayanh_stroke_quickmenu yte_stroke_quickmenu yte_quickmenu tivi_stroke_quickmenu oto_stroke_quickmenu event phukiencongnghe3_quickmenu arrow location diemthuong buy top bubbles2 eye tag luotmua iconview diemtichluy phone data clock settings calendar check money suitcase comment_30x30 blocked file-text2 car-white invitation3-200-mobile giay1_stroke_quickmenu giaydep shoping-flow-xacnhan-line shoping-flow-da-xac-nhan-line shoping-flow-dangvanchueyn-line shoping-flow-dagiaohang-line shoping-flow-xacnhan shoping-flow-da-xac-nhan shoping-flow-dangvanchueyn shoping-flow-dagiaohang line shoping-flow-hoantat-line shoping-flow-hoantat angle-up angle-down close may-anh-may-quay-phim close email password fb g+ 111
 
Thông tin Liên hệ
Phòng khách biệt thự đơn giản, độ
Hà Nội 1989 27-01-2013 17:03
0Liên hệ
 
  • Chi tiết sản phẩm


noi that phong khach

Thành phần bao gồm:

Bộ sofa hương sắc :

Điểm nhấn trong không gian phòng khách này chính là bộ bàn ghế gỗ được thiết kế theo phong cách đơn giản, pha chút cổ điển. Với chất liệu gỗ tự nhiên ghép thanh phủ Veneer, sản phẩm không chỉ đem đến sự gần gũi, thân thiện mà còn thể hiện một phong cách độc đáo, không thể trộn lẫn.

 

bo sofa, noi that phong khach

 

Bộ bàn ghế gỗ sơn màu cánh gián nhạt sẽ tạo cảm giác ấm áp và sang trọng cho căn phòng. Ngoài những ưu điểm về độ bền đẹp thì sản phẩm còn có giá thành khá hợp lý.

Tủ kệ trang trí nét duyên:

tu ke trang tri, noi that phong khach

 

Sử dụng chất liệu và màu sơn đồng bộ với bàn ghế, tủ kệ trang trí đã góp phần quan trọng vào việc tôn lên sẵc màu cho không gian phòng khách. Với mẫu tủ này bạn có thế để tivi hoặc bài trí một số vật dụng như bình gốm, tranh ảnh, lọ hoa…để làm đẹp.

 

Các đồ nội thất khác:

Nếu muốn trang hoàng nhiều hơn cho phòng khách của mình, Bạn cũng có thể thêm vào đó một cái giá trang trí hoặc một chậu cây cảnh xanh tươi để tạo không khí tươi mát. Đây là mẫu thiết kế do Công ty nội thất Đức Dương thực hiện cho căn biệt thự nhà chú Minh ở Thanh Trì, Hà Nội

 
x