mayanh_stroke_quickmenu yte_stroke_quickmenu yte_quickmenu tivi_stroke_quickmenu oto_stroke_quickmenu event phukiencongnghe3_quickmenu arrow location diemthuong buy top bubbles2 eye tag luotmua iconview diemtichluy phone data clock settings calendar check money suitcase comment_30x30 blocked file-text2 car-white invitation3-200-mobile giay1_stroke_quickmenu giaydep shoping-flow-xacnhan-line shoping-flow-da-xac-nhan-line shoping-flow-dangvanchueyn-line shoping-flow-dagiaohang-line shoping-flow-xacnhan shoping-flow-da-xac-nhan shoping-flow-dangvanchueyn shoping-flow-dagiaohang line shoping-flow-hoantat-line shoping-flow-hoantat angle-up angle-down close may-anh-may-quay-phim close email password fb g+ 111

CÔNG TY CP THIẾT KẾ XÂY DỰNG TTNT GIA NGUYỄN

 CÔNG TY CP THIẾT KẾ XÂY DỰNG TTNT GIA NGUYỄN

Gia Nguyen IDC chúng tôi là công ty chuyên tư vấn thiết kế trang trí nội thất cho khách hàng khu vực Tp. Hồ Chí Minh (Sài Gòn) và các tỉnh lân cận như Bình Dương, Đồng Nai, Long An, Bà Rịa Vũng Tàu…
18-09-2014 Toàn Quốc
 
Thông tin Liên hệ
Tư vấn thiết kế thi công nội thất văn phòng trọn gói giá rẽ
 
  • Chi tiết sản phẩm

CÔNG TY CP THIẾT KẾ XÂY DỰNG TTNT GIA NGUYỄN
Add: 137 Cộng Hòa, phường 12, quận Tân Bình, HCM 
Factory: 3/3A Võ Văn Vân, KCN Vĩnh Lộc, Huyện Bình Chánh, HCM
Tel:  08. 38 11 44 13 
Hotline:  Ms Nguyên 0903 769 149

Thiết kế thi công nội thất văn phòng

Ấn tượng ban đầu quyết định rất nhiều đến sự thành công và phát triển trong công việc, vậy nên không ít công ty có thể bỏ rất nhiều kinh phí đầu tư vào thiết kế nội thất văn phòng để khách hàng hoặc đối tác có thiện cảm ngay trong lần đầu gặp gỡ.

Thiết kế thi công nội thất văn phòng không đơn giản là mua đồ thật đắt, bài trí thật nhiều mà nó là cả quá trình nghiên cứu dựa trên những đặc điểm như lĩnh vực hoạt động, số lượng nhân viên, màu sắc chủ đạo… từ đó hướng tới những tiêu chí: đẹp – tiện nghi – thuận lợi trong di chuyển và không gian làm việc thoáng đãng.

thiet ke thi cong noi that van phong

Tính thẩm mỹ của văn phòng đánh giá trên nhiều phương diện, đó là sự pha trộn hài hòa giữa màu sắc, đồ dùng trang trí và bố cục sắp xếp vừa mắt. Tính thẩm mỹ của văn phòng và nhà ở gia đình được nhìn nhận theo những cách khác nhau, nếu nhà ở gia đình được trang trí theo ngẫu hứng hoặc phong cách của gia chủ và có thể phá cách thì việc trang trí văn phòng vẫn phải dựa trên chuyên môn chính của công ty, thể hiện sự nghiêm túc và chuyên nghiệp.

thiet ke thi cong noi that van phong

Đồ dùng văn phòng khác với nhà ở, chung cư càng đơn giản thì không gian càng thoáng, có thể kết hợp các tủ tài liệu dùng làm vách ngăn, vách kính có thể dán đề can mờ có màu theo logo hoặc có thể sử dụng luôn kính mờ.
Văn phòng chính là phương tiện quảng bá thương hiệu và hình ảnh của công ty. Thiết kế thi công nội thất văn phòng đẹp, linh hoạt sẽ là nguồn cảm hứng làm việc cho nhân viên và lưu lại ấn tượng tốt trong mắt khách hàng.

thiet ke thi cong noi that van phong

Với thế mạnh về Thiết kế thi công xây dựng nội thất văn phòng Gia Nguyễn tự hào đã hoàn thành nhiều dự án về văn phòng cho nên với kinh nghiệm trên chúng tôi rất tự tin về khả năng sẽ mang lại 1 nội thát văn phòng sang trọng và đấy ấn tượng cho quý khách.

Tư vấn thiết kế thi công nội thất văn phòng từ a-z

PHONG THỦY:

Chúng ta dành phần lớn thời gian để làm việc tại văn phòng. Vì vậy môi trường văn phòng làm việc trở thành một yếu tố quan trọng không khác gì ngôi nhà nơi chúng ta cư ngụ. Chúng ta thường không có nhiều quyền hạn đối với các tòa nhà nơi chúng ta làm việc nhưng nếu ý thức được những tác động mà chúng có thể gây ra, chúng ta có thể có các biện pháp phòng ngừa đối với những mặt tiêu cực và khơi dậy, phát huy những nhân tố tích cực có lợi cho môi trường làm việc của chúng ta.   

MÀU SẮC BÀY TRÍ 

Cách bố trí không gian và màu sắc đồ dùng trong văn phòng có thể cải thiện được rất nhiều những giới hạn diện tích, các vách ngăn, tường trần. Việc bài trí và màu sắc giúp cho việc đi lại dễ dàng, tầm mắt cảm nhận được không gian rộng rãi, phù hợp cả ý lãnh đạo và nhân viên trong văn phòng.                     

CÔNG NĂNG VĂN PHÒNG 

Văn phòng là nơi làm việc của “lao động cổ trắng” nói chung bao gồm cả lãnh đạo, quản lý và nhân viên văn phòng. Tuy nhiên mỗi khách hàng khác nhau, sẽ có yêu cầu về công năng văn phòng khác nhau, phù hợp với đặc thù ngành nghề đang hoạt động.

 NGÂN  SÁCH VÀ KẾ HOẠCH TRIỂN KHAI 

Tùy theo hiện trạng văn phòng và ngân sách cho phép, khách hàng có thể lựa chọn thiêt kế, sử dụng vật liệu phù hợp ngõ hầu vừa tiết kiệm chi phí vừa đạt cái mình mong muốn ... sau đây là một số giá vật liệu chỉ mang tính tham khảo vì còn phụ thuộc thiết kế, tính phức tạp, số lượng nhiều hay ít... Sự chuẩn bị cẩu thả, gấp rút, không lường trường được các khó khăn xảy ra gây cho công tác triển khai nhiều khó khăn. Việc lập kế hoạch triển khai văn phòng cũng vậy, nhất là áp dụng cho các văn phòng đang hoạt động bình thường... 

Xác định mục tiêu
Việc đầu tiên là doanh nghiệp cần xác định mục tiêu một cách rõ ràng về:1. Số lượng nhân viên
2. Vị trí văn phòng
3. Cách bày trí phù hợp (giao thông, máy móc dùng chung, cửa ra vào...)
4. Phong cách hay màu sắc (trong hệ thống nhận diện doanh nghiệp)
5. Phong thủy, hướng ngồi . . .
6. Và cuối cùng là ngân sách dành cho việc làm nội thất là khoảng bao nhiêu, thuê mới hay cải tạo 

 
x