mayanh_stroke_quickmenu yte_stroke_quickmenu yte_quickmenu tivi_stroke_quickmenu oto_stroke_quickmenu event phukiencongnghe3_quickmenu arrow location diemthuong buy top bubbles2 eye tag luotmua iconview diemtichluy phone data clock settings calendar check money suitcase comment_30x30 blocked file-text2 car-white invitation3-200-mobile giay1_stroke_quickmenu giaydep shoping-flow-xacnhan-line shoping-flow-da-xac-nhan-line shoping-flow-dangvanchueyn-line shoping-flow-dagiaohang-line shoping-flow-xacnhan shoping-flow-da-xac-nhan shoping-flow-dangvanchueyn shoping-flow-dagiaohang line shoping-flow-hoantat-line shoping-flow-hoantat angle-up angle-down close may-anh-may-quay-phim close email password fb g+ 111

Nội thất hội trường

 Nội thất hội trường

Chuyên thiết kế và thi công hội trường, cung ứng các giải pháp tiêu âm, cách nhiệt cho hội trường.
05-12-2013 Toàn Quốc
 
Thông tin Liên hệ
NỘI THẤT HỌC VIỆN NGÂN HÀNG
Toàn Quốc 2127 13-01-2014 09:14
27000000002.700.000.000 đ
 
  • Chi tiết sản phẩm

DỰ ÁN NỘI THẤT HỌC VIỆN NGÂN HÀNG

1 - Tổng kinh phí: 2,7 tỷ
2 - Địa điểm:  Tầng 7, tòa nhà hiệu bộ,  Học viện Ngân Hàng, số 12 - Chùa Bộc, Đống Đa, Hà Nội
3 - Thời gian thực hiện: năm 2009
4 - Hạng mục thi công:
Công trình nội thất của  công ty cổ phần GSC Việt Nam tư vấn, thiết kế, cung cấp và thi công các hạng mục nổi bật:
- Hành lang
- Hội trường
- Phòng khách
5 - Yêu cầu dự án:
- Công trình yêu cầu tới việc làm nổi bật tính hiện đại, sang trọng.
6 - Đôi nét về dự án:

Hình ảnh tổng hợp những hạng mục thi công chính



Công trình của Học Viện Ngân Hàng được thi công với vật liệu chủ đạo là Veneer,  vật liệu Aluminum với gam màu sáng, ghi.

Hành lang




Hạng mục là sự kết hợp của đá Hoa Kim Sa đen, trần thả thạch cao, viền gỗ bên trong là hệ thống đèn điện. Hạng mục có điểm nhấn ở kết cấu thoáng, sang trọng nhờ hệ thống mành sáo.

Hội trường


Hội trường phía trước



Hội trường phía sau
Hội trường có quy mô 300 chỗ ngồi, với loại ghế chính là ghế nhập khẩu, có bàn viết, đệm mềm tạo sự thoải mái cho người ngồi. Hệ thống rèm, thảm, trần thạch cao, tường ốp veneer được thiết kế và thực hiện hoàn toàn bởi GSC Việt Nam.
Phòng họp




Phòng họp được trang bị bởi bàn họp hình oval quây rỗng giữa. Với ưu điểm thuận tiện cho việc trang trí, người sử dụng có thể thâm một vài cây xanh, hoa nhựa tạo điểm nhấn cho căn phòng. Ngoài ra, phòng  họp của học viện Ngân Hàng là hạng mục đặc biệt với thiết kế ốp vân gỗ, nan cùng với hệ thống trần thả thạch cao. Nhìn chung,  phòng họp đã tạo nên sự phá cách, trẻ trung.
 
x