mayanh_stroke_quickmenu yte_stroke_quickmenu yte_quickmenu tivi_stroke_quickmenu oto_stroke_quickmenu event phukiencongnghe3_quickmenu arrow location diemthuong buy top bubbles2 eye tag luotmua iconview diemtichluy phone data clock settings calendar check money suitcase comment_30x30 blocked file-text2 car-white invitation3-200-mobile giay1_stroke_quickmenu giaydep shoping-flow-xacnhan-line shoping-flow-da-xac-nhan-line shoping-flow-dangvanchueyn-line shoping-flow-dagiaohang-line shoping-flow-xacnhan shoping-flow-da-xac-nhan shoping-flow-dangvanchueyn shoping-flow-dagiaohang line shoping-flow-hoantat-line shoping-flow-hoantat angle-up angle-down close may-anh-may-quay-phim close email password fb g+ 111

NỘI THẤT KIM ANH SÀI GÒN

 NỘI THẤT KIM ANH SÀI GÒN

31-05-2014 Toàn Quốc
 
Thông tin Liên hệ
Sofa gỗ đệm 01
Toàn Quốc 1040 20-06-2014 10:37
1700000017.000.000 đ
 
  • Chi tiết sản phẩm

Phòng khách luôn là bộ mặt của căn hộ của bạn, là nơi bạn thường xuyên tiếp đón khách của gia đình. Vậy bạn cần phải làm gì để có một phòng khách đẹp và sang trọng mà vẫn thể hiện được phong cách cũng như cá tính của bạn không gian phòngkhách.

Hiện nay Sofa gỗ được đặc cho phòng khách là xu hướng lựa chọn của rất nhiều gia đình. Với độ bền của gỗ tự nhiên và sự hiện đại của chất liệu này đem lại, Sofa gỗ tự nhiên sẽ làm cho phòng khách của bạn mang một vẽ đẹp từ thiên nhiên , hiện đại và nỗi bật nhất.

Hãy đến với Nội Thất Kim Anh, chuyên sản xuất các loại nội thất gia đình. Công ty chúng tôi sẽ làm cho bạn thật sự hài lòng về chất lượng cũng như mẫu mã của sản phẩm. Với độ ngủ nhân viên giỏi và có kinh nghiệm lâu năm trong nghề. Chúng tôi tự tin sẽ đem lại sự sang trọng, hiện đại cho phòng khách của bạn.

 

 
x