mayanh_stroke_quickmenu yte_stroke_quickmenu yte_quickmenu tivi_stroke_quickmenu oto_stroke_quickmenu event phukiencongnghe3_quickmenu arrow location diemthuong buy top bubbles2 eye tag luotmua iconview diemtichluy phone data clock settings calendar check money suitcase comment_30x30 blocked file-text2 car-white invitation3-200-mobile giay1_stroke_quickmenu giaydep shoping-flow-xacnhan-line shoping-flow-da-xac-nhan-line shoping-flow-dangvanchueyn-line shoping-flow-dagiaohang-line shoping-flow-xacnhan shoping-flow-da-xac-nhan shoping-flow-dangvanchueyn shoping-flow-dagiaohang line shoping-flow-hoantat-line shoping-flow-hoantat angle-up angle-down close may-anh-may-quay-phim close email password fb g+ 111

Nội thất LA

 Nội thất LA

27-04-2019 Tp Hồ Chí Minh
 
Thông tin Liên hệ
Rèm cầu vồng giá rẻ
Toàn Quốc 1286 10-05-2019 11:50
410000410.000 đ
 
  • Chi tiết sản phẩm

Rèm cầu vồng cấu tạo như thế nào?

Với cấu tạo 2 lớp vải màn giúp nâng cao hiệu quả cản sáng của bức rèm. Vải rèm gồm có các dãy xuyên sáng xen kẽ với dãy không xuyên sáng.

  • Dãy không xuyên sáng có khả năng cản sáng tuyệt đối, chống bụi, chống tia cực tím
  • Dãy xuyên sáng là vải lưới có cấu tạo nhiều ô nhỏ, xuyên sáng khoảng 60%, dãy xuyên sáng giúp căn phòng được thấp sáng nhờ ánh sáng tự nhiên.

Sự kết hợp của hai loại vải khác biệt nhau, giúp bức rèm cuốn trở nên lạ mắt và ấn tượng với người nhìn. Hai lớp vải này sẽ phát huy công năng của mình, tạo nên sự cân bằng, hài hòa khi muốn điều chỉnh sáng tối cho căn phòng.

Rèm cầu vồngRem cau vong

Công dụng của rèm cầu vồng

Rèm cầu vồng được điều chỉnh bằng dây kéo. Hai lớp vải màn có thể di chuyển ngược chiều nhau dẫn đến sự so le giữa dãy xuyên sáng và dãy không xuyên sáng. Nhờ vậy rèm có thể cản sáng 100% hoặc cản sáng ở những mức độ tương đối khác.

Rèm cầu vồngRem cuon Han Quoc

Rèm cầu vồng là thiết bị nội thất mang tính thẩm mỹ cao, phong cách Hàn Quốc mới mẻ, tiện dụng. Đi cùng với những màu sắc bắt mắt nên được người dùng ưu ái gọi với cái tên ấn tượng là rèm Hàn Quốc.

Rèm thường xuất hiện trong những không gian cao cấp như biệt thự, văn phòng, phòng khách, những cao ốc hiện đại… Người sử dụng rèm để che nắng ở cửa sổ, dùng làm vách ngăn bên trong nhà vừa mang lại hiệu quả che nắng, làm mát và cách nhiệt vừa giúp không gian trở nên tươi tắn và lộng lẫy.

Những tông màu đa dạng của rèm cầu vồng: màu trắng, hồng, xanh, cam, tím, nâu, xám… phù hợp với người lớn lẫn trẻ em. Có thể sử dụng trang trí phòng riêng, dùng làm quà tặng.

Rèm cầu VồngRèm cầu Vồng

Rèm cầu vồng có trọng lượng nhẹ, an toàn khi sử dụng. Rèm rất dễ điều chỉnh, có thể cuộn và thả ở những mức độ khác nhau. Thiết kế gọn gàng và sang trọng, không lấn chiếm nhiều diện tích.

Vải rèm có độ bền cao, bền màu hơn so với các loại rèm vải khác. Ngoài ra rèm cầu vồng còn chống bụi và chống tia cực tím, khách hàng có thể an tâm khi chọn lắp đặc rèm cầu vồng cho nhà ở đặc biệt là trong phòng riêng của trẻ em.

Mọi nhu cầu thi công rèm cầu vồng xin liên hệ Trí 0931 508 485

 
x