mayanh_stroke_quickmenu yte_stroke_quickmenu yte_quickmenu tivi_stroke_quickmenu oto_stroke_quickmenu event phukiencongnghe3_quickmenu arrow location diemthuong buy top bubbles2 eye tag luotmua iconview diemtichluy phone data clock settings calendar check money suitcase comment_30x30 blocked file-text2 car-white invitation3-200-mobile giay1_stroke_quickmenu giaydep shoping-flow-xacnhan-line shoping-flow-da-xac-nhan-line shoping-flow-dangvanchueyn-line shoping-flow-dagiaohang-line shoping-flow-xacnhan shoping-flow-da-xac-nhan shoping-flow-dangvanchueyn shoping-flow-dagiaohang line shoping-flow-hoantat-line shoping-flow-hoantat angle-up angle-down close may-anh-may-quay-phim close email password fb g+ 111

Nội thất Minh Tín

 Nội thất Minh Tín

11-08-2014 Toàn Quốc
 
Thông tin Liên hệ
Gia công bàn trà, cafe gỗ giả đá hoa cương,giá rẻ toàn quốc
 
  • Chi tiết sản phẩm

Đá hoa cương nhân tạo (gỗ giả đá hoa cương)

Đá hoa cương từ lâu đã được nhiều người biết đến và sử dụng trong nhiều lĩnh vực khác nhau của cuộc sống trong đó có đồ nội ngoại thất.Sản phẩm làm từ đá hoa cương thật đẹp, sang trọng…Nhưng đá hoa cương lại rất dễ bị vỡ, nứt nếu có va chạm mạnh và rất nặng khó vận chuyễn cũng như cất giữ, hơn thế nữa giá thành lại khá cao, mẫu mã lại không đa dạng, kích thươc lại hạn chế. Nắm bắt được tình hình đoa Minh Tín Furniture (nội thất Minh Tín) đã nghiên cứu và sản xuất ra sản phẩm “gỗ giả đá hoa cương” khắc phục được những nhược điểm của đá hoa cương tự nhiên và ứng dụng vào trong sản xuất hàng nội thất.

 

Ưu điểm vượt trội hơn so với đá hoa cương tự nhiên như:

1). Giá thành  thấp hơn nhiều so với đá hoa cương tự nhiên

2). Rất nhẹ, trọng lượng nhẹ như gỗ do đó đễ dàng vận chuyển cũng như vệ sinh, cất giữ…

3). Không bị vỡ hoặc nứt khi có va chạm mạnh, có sơn bóng hạn chế trầy, chống cháy. Trường hợp bị trầy do vật nhọn, sắc bén có thể sơn phủ lại để khắc phục.

4). Không cần khung thép bảo vệ chống nứt như đá hoa cương tự nhiên vì sản phẩm rất chắc chắn (luôn bảo hành nếu sản phẩm bị nứt).

5). Mẫu mã và kích thước da dạng, có thể sản xuất theo kích thước yêu cầu từ vài cm vuông đến hàng chục mét vuông.

6). Đặc biệt có thể dễ dàng tái chế hoặc chia cắt ra làm nhiều phần nhỏ hơn từ sản phẩm có kích thước lớn và còn nhiều ưu điểm vượt trội khác.

Mọi nhu cầu đặt hàng xin vui lòng liên hệ:

 

Anh Đông 0932679360

noithatminhtin@gmail.com

http://www.noithatminhtin.com

Showroom: 28 đường 13A, KDC Trung Sơn, Bình Chánh, TP Hồ Chí Minh, Việt Nam

 

1/ Sơn giả đá marble là gì (Gỗ giả đá hoa cương)?

Là một kỹ thuật sơn hiện đại với nguyên liệu sơn nhập khẩu được áp dụng trên dây chuyền sơn công nghiệp. Sản phẩm của chúng tôi đang được xuất khẩu đi US và châu âu với những đòi hỏi rất nghiêm ngặt từ các nhà nhập khẩu, sản phẩm được test chì, UV test (tia cực tím dùng để kiểm tra độ bền màu), Chamber test (test nóng - lạnh - độ ẩm để kiểm tra độ bền kết cấu).. tại BV lab (Bureau Veritas Anh Quốc) và tại các phòng lab hiện đại của nhà nhập khẩu với kết quả luôn PASS.

2).Tại sao phải sử dụng đá hoa cương nhân tạo?

- Giá thành  thấp hơn nhiều so với đá hoa cương tự nhiên

- Rất nhẹ, trọng lượng nhẹ như gỗ do đó đễ dàng vận chuyển cũng như vệ sinh, cất giữ…

- Không bị vỡ hoặc nứt khi có va chạm mạnh, có sơn bóng hạn chế trầy, chống cháy. Trường hợp bị trầy do vật nhọn, sắc bén có thể sơn phủ lại để khắc phục.

- Không cần khung thép bảo vệ chống nứt như đá hoa cương tự nhiên vì sản phẩm rất chắc chắn (luôn bảo hành nếu sản phẩm bị nứt).

- Mẫu mã và kích thước da dạng, có thể sản xuất theo kích thước yêu cầu từ vài cm vuông đến hàng chục mét vuông.

- Đặc biệt có thể dễ dàng tái chế hoặc chia cắt ra làm nhiều phần nhỏ hơn từ sản phẩm có kích thước lớn và còn nhiều ưu điểm vượt trội khác.

http://www.noithatminhtin.com

 

 

 

 

 

 
x