mayanh_stroke_quickmenu yte_stroke_quickmenu yte_quickmenu tivi_stroke_quickmenu oto_stroke_quickmenu event phukiencongnghe3_quickmenu arrow location diemthuong buy top bubbles2 eye tag luotmua iconview diemtichluy phone data clock settings calendar check money suitcase comment_30x30 blocked file-text2 car-white invitation3-200-mobile giay1_stroke_quickmenu giaydep shoping-flow-xacnhan-line shoping-flow-da-xac-nhan-line shoping-flow-dangvanchueyn-line shoping-flow-dagiaohang-line shoping-flow-xacnhan shoping-flow-da-xac-nhan shoping-flow-dangvanchueyn shoping-flow-dagiaohang line shoping-flow-hoantat-line shoping-flow-hoantat angle-up angle-down close may-anh-may-quay-phim close email password fb g+ 111

CÔNG TY TNHH TTNT MỘC ÁI

 CÔNG TY TNHH TTNT MỘC ÁI

08-11-2013 Toàn Quốc
 
Thông tin Liên hệ
Nội Thất Phòng Khách Nhà Ống LV-002
Toàn Quốc 1458 08-11-2013 13:42
0Liên hệ
 
  • Chi tiết sản phẩm

Nội thất phòng khách nhà ống – Phòng khách ngày nay được xem là trung tâm của ngôi nhà, vừa là không gian tiếp khách, cũng là nơi vui chơi giải trí mỗi khi mệt mỏi. Vì vậy, nên việc chọn nội thất phòng khách cũng rất kỉ càng, ngoài ra nó còn thể hiện được phong cách cá tính của gia chủ.

    Dưới đây là những mẫu nội thất phòng khách đẹp nhất năm 2013, tất cả đều được thiết kế mang phong cách hiện đại, cùng với chất liệu nội thất cao cấp.Phòng khách được thiết kế nội thất thân thiện mang phong cách hiện đại gần gũi với không gian sống của người Châu Á.

khong-gian-phong-khach

   Những mẫu ghế sofa thấp tạo cảm giác không gian phòng khách đươc nới rộng hơn. Màu sắc nội thất phòng khách khá ấm cúng và thanh lịch.

khong-gian-phong-khach

    Ghế sofa góc màu trắng khá thanh lịch được thiết kế mang phong cách hiện đại và được đặt ở giữa phòng để cân bằng bố cục phòng khách. Kệ tivi bằng gỗ công nghiệp có nhiều ngăn kệ dùng để trưng bày đồ đạc có giá trị.

     Phòng khách nhà ống hay còn được xem là phòng khách nhà phố có diện tích nhỏ hẹp, nên việc chọn nội thất kích thước phù hợp là điều tối ưu để tiết kiệm không gian phòng khách.

 
x