mayanh_stroke_quickmenu yte_stroke_quickmenu yte_quickmenu tivi_stroke_quickmenu oto_stroke_quickmenu event phukiencongnghe3_quickmenu arrow location diemthuong buy top bubbles2 eye tag luotmua iconview diemtichluy phone data clock settings calendar check money suitcase comment_30x30 blocked file-text2 car-white invitation3-200-mobile giay1_stroke_quickmenu giaydep shoping-flow-xacnhan-line shoping-flow-da-xac-nhan-line shoping-flow-dangvanchueyn-line shoping-flow-dagiaohang-line shoping-flow-xacnhan shoping-flow-da-xac-nhan shoping-flow-dangvanchueyn shoping-flow-dagiaohang line shoping-flow-hoantat-line shoping-flow-hoantat angle-up angle-down close may-anh-may-quay-phim close email password fb g+ 111
 
Thông tin Liên hệ
Ghế văn phòng SG 602
Toàn Quốc 1467 09-08-2017 16:23
10000001.000.000 đ
Số lượng:
+ -
 
  • Chi tiết sản phẩm

Sản phẩm ghế xoay lưng cao Hòa Phát SG602 đem lại hiệu quả kinh tế cao, xét về kiểu dáng, mẫu mã cũng như chất liệu tương đối ổn định, về giá thành hợp lý. Nhiều người cho rằng giá rẻ thường không thể mua được đồ xịn và chất lượng sản phẩm không được đảm bảo, nhưng đối với dòng sản phẩm ghế văn phòng giá rẻ tại Hà Nội này lại là một ngoại lệ đáng tin cậy.

Từng chi tiết, từng đường may tạo rảnh, đệm tựa mút bọc vải nỉ cao cấp, chân ghế là hệ thống bánh xe giúp bạn dễ dàng di chuyển, tay ghế bằng nhựa bền bỉ với thời gian. Kiểu ghế này rất phù hợp với những trưởng phòng trẻ trung năng động thích sự giản dị, tươi mới và chỗ ngồi thoải mái, thuận tiện trong công việc. Ghế xoay lưng cao Hòa Phát SG602 thường kết hợp sử dụng với các dòng sản phẩm bàn giám đốc, bàn trưởng phòng Hòa Phát tạo sự sang trọng và quyền uy cho người sử dụng.
Kiểu dáng:
Ghế xoay lưng cao.
Tựa ghế may tạo rãnh.
Cụm chân ghế được thiết kế sử dụng bộ piston khí nén có thể điều chỉnh được độ cao thấp.
Mặt ngồi có lớp đệm mút vừa phải.
Dưới chân ghế có bánh xe hình sao, có thể di chuyển.
Chất liệu:
Mặt ngồi và tựa lưng bọc vải nỉ.
Chân ghế và tay vịn nhựa
Kích thước:
Chiều dài(W): 640, chiều sâu(D): 700, chiều cao(H): (1145-1270)mm (chiều cao và chiều sâu đo theo mặt ngồi và mặt lưng).
Màu sắc:Màu xanh dương.

 
x