mayanh_stroke_quickmenu yte_stroke_quickmenu yte_quickmenu tivi_stroke_quickmenu oto_stroke_quickmenu event phukiencongnghe3_quickmenu arrow location diemthuong buy top bubbles2 eye tag luotmua iconview diemtichluy phone data clock settings calendar check money suitcase comment_30x30 blocked file-text2 car-white invitation3-200-mobile giay1_stroke_quickmenu giaydep shoping-flow-xacnhan-line shoping-flow-da-xac-nhan-line shoping-flow-dangvanchueyn-line shoping-flow-dagiaohang-line shoping-flow-xacnhan shoping-flow-da-xac-nhan shoping-flow-dangvanchueyn shoping-flow-dagiaohang line shoping-flow-hoantat-line shoping-flow-hoantat angle-up angle-down close may-anh-may-quay-phim close email password fb g+ 111

TRANHONLINE THUẬN TIỆN

 TRANHONLINE THUẬN TIỆN

24-01-2013 Toàn Quốc
 
Thông tin Liên hệ
Tranh phố hoa 01
Hà Nội 1141 24-01-2013 23:08
500000500.000 đ
 
  • Chi tiết sản phẩm

Thông tin tranh:

Các mẫu tranh phố hoa vô cùng đa dạng về màu sắc và luôn đem lại cảm giác tươi mới cho người xem. Tranh được vẽ bằng màu sơn dầu đặc biệt trên chất liệu vải bố tốt nhất. Màu sắc tranh đẹp với những nét bay dứt khoát, tỉ mỉ khiến cho bức tranh lập tức hút hồn người xem. Hãy tới tận phòng vẽ của họa sĩ để tận mắt nhìn và chạm vào những đường nét mạnh mẽ trên bề mặt tranh.

Tranh phố hoa phù hợp với hầu hết các lứa tuổi, từ thiếu nhi đến các cụ già. Tranh phố hoa rất hợp để làm đẹp nhiều không gian trong nhà, từ phòng khách, phòng ăn, phòng ngủ đến cầu thang, hành lang... với nhiều kích cỡ khác nhau. Bạn có thể tùy chỉnh chi tiết và màu sắc giữa các mẫu tranh với nhau, hoàn toàn theo ý mình. 

Với tranh phố hoa, dường như hoàn hảo để mua tặng, để làm quà biếu hay phần thưởng của các chương trình trò chơi.

Có thể lựa chọn cỡ theo nhu cầu của sự kiện. Giá tranh từ 120.000 trở lên. Tranh vẽ số lượng lớn sẽ có giá đặc biệt.

Vui lòng liên hệ: 0938 090 886

 
x