mayanh_stroke_quickmenu yte_stroke_quickmenu yte_quickmenu tivi_stroke_quickmenu oto_stroke_quickmenu event phukiencongnghe3_quickmenu arrow location diemthuong buy top bubbles2 eye tag luotmua iconview diemtichluy phone data clock settings calendar check money suitcase comment_30x30 blocked file-text2 car-white invitation3-200-mobile giay1_stroke_quickmenu giaydep shoping-flow-xacnhan-line shoping-flow-da-xac-nhan-line shoping-flow-dangvanchueyn-line shoping-flow-dagiaohang-line shoping-flow-xacnhan shoping-flow-da-xac-nhan shoping-flow-dangvanchueyn shoping-flow-dagiaohang line shoping-flow-hoantat-line shoping-flow-hoantat angle-up angle-down close may-anh-may-quay-phim close email password fb g+ 111

CÔNG TY TNHH TRINH THIÊN

 CÔNG TY TNHH TRINH THIÊN

29-12-2014 Tp Hồ Chí Minh
 
Thông tin Liên hệ
Tủ quần áo nhà vô địch Trinh Thiên - 15706
Tp Hồ Chí Minh 817 29-12-2014 10:36
39800003.980.000 đ
 
  • Chi tiết sản phẩm

Tất cả các sản phẩm Ni Tht Tr Em TRINH THIÊN đều là hàng nhập khẩu cao cấp chính hãng. Sản phẩm được làm từ gỗ MDF - Melamin đã qua quy trình xử lý chống cong vênh, bong tróc. Bên ngoài được phủ lớp sơn Lacker dày chống trầy xước, chống thấm nước, đẹp và sáng bóng, đặc biệt rất an toàn cho trẻ em. Phụ tùng kim loại nhập khẩu đạt tiêu chuẩn.

Tất cả hàng đều có sẵn trong kho nên chỉ sau 24 giờ nếu các Phụ huynh đồng ý mua là hàng sẽ được vận chuyển và lắp đặt ngay tại nhà. Nếu bạn muốn hàng về gấp, xin gọi 0978 506 986 để được ưu tiên phục vụ!

 

4. Li ích khi mua hàng t Ni Tht Tr Em TRINH THIÊN

-  Tất cả sản phẩm Ni Tht Tr Em TRINH THIÊN  đều đa dạng về mẫu mã, thiết kế độc đáo, chất lượng tốt, giá cả hợp lý.

- Bé yêu của bạn sẽ có được 1 không gian nội thất xinh đẹp theo cá tính của bé, giúp bé sống thoải mái và tự do nghỉ ngơi, vui chơi, bên cạnh đó còn phát huy tính tự lập của bé.

- Tất cả các sản phẩm được làm từ chất liệu thân thiện với môi trường, an toàn cho sức khỏe của trẻ em, độ bền cao, không cong vênh, mối mọt.

- Ni Tht Tr Em TRINH THIÊN phù hợp với nhu cầu, cá tính, sở thích đa dạng của bé trai cũng như bé gái.

- Bảo hành 12 tháng cho tất cả các sản phẩm Ni Tht Tr Em TRINH THIÊN

 

Mời bạn hãy vào gian hàng của chúng tôi để xem & chọn ngay cho bé yêu của mình 1 vài sản phẩm xinh xắn và phù hợp với bé nhé!

Khách hàng có nhu cầu mua theo bộ hay mua lẻ từng món, xin vui lòng liên hệ: 

Hotline: 0978 506 986 | Email: thanhhang@trinhthien.com.vn

 

Showroom Ni Tht Tr Em TRINH THIÊN

Địa chỉ: 43 Đường số 4, KP. 5, P. Hiệp Bình Chánh, Q. Thủ Đức, TP. HCM

Website: www.trinhthien.com.vn

(Chúng tôi bán hàng trực tuyến, Quý khách muốn xem hàng vui lòng liên hệ trước!)

Trân trọng cảm ơn bạn đã quan tâm và ghé thăm gian hàng của chúng tôi, chúng tôi rất hân hạnh khi được đón tiếp & phục vụ thật tốt cho bé yêu cùng gia đình bạn!

 
x