mayanh_stroke_quickmenu yte_stroke_quickmenu yte_quickmenu tivi_stroke_quickmenu oto_stroke_quickmenu event phukiencongnghe3_quickmenu arrow location diemthuong buy top bubbles2 eye tag luotmua iconview diemtichluy phone data clock settings calendar check money suitcase comment_30x30 blocked file-text2 car-white invitation3-200-mobile giay1_stroke_quickmenu giaydep shoping-flow-xacnhan-line shoping-flow-da-xac-nhan-line shoping-flow-dangvanchueyn-line shoping-flow-dagiaohang-line shoping-flow-xacnhan shoping-flow-da-xac-nhan shoping-flow-dangvanchueyn shoping-flow-dagiaohang line shoping-flow-hoantat-line shoping-flow-hoantat angle-up angle-down close may-anh-may-quay-phim close email password fb g+ 111

Nội Thất Tứ Hưng

 Nội Thất Tứ Hưng

06-11-2017 Toàn Quốc
 
Thông tin Liên hệ
Kệ sách, giá sách treo tường 1m2 KSTH-03
Toàn Quốc 388 07-11-2017 13:53
599000599.000 đ
 
  • Chi tiết sản phẩm

Kệ sách treo tường chống trầy cho sinh viên không chỉ là nơi để sách vở, đồ đạc mà còn là vật trang trí làm đẹp cho ngôi nhà thân yêu của mình.

Giá sách treo tường tại Nội Thất Tứ Hưng với thiết kế đơn giản nhưng không kém phần tinh tế tạo cho căn phòng thêm màu sắc & sức sống mới.

Kệ sách đẹp treo tường cho sinh viên sẽ giúp bạn sử dụng không gian một cách thông minh nhất. Đặc biệt phù hợp với căn hộ có diện tích khiêm tốn như phòng trọ của sinh viên. Những chiếc giá sách đẹp được làm từ gỗ MDF được xử lý chống mối mọt. Điều đó giúp sản phẩm chắc chắn & bền đẹp qua thời gian.

Kiểu dáng giá sách treo tường hứa hẹn mang lại cho bạn nhiều điều bất ngờ, khiến bức tường đơn điệu của bạn trở nên nổi bật, hiện đại hơn với sự bố trí sắp đặt theo con mắt đầy tính nghệ thuật của gia chủ. Bạn có thể tha hồ bày biện những cuốn sách mà bạn yêu thích, đồ lưu niệm xinh xắn,đồ kỷ vật, khung ảnh gia đình hay những vật trang trí khác.


Chiều dài 1m15
Chiều cao 60cm
Chiều sâu 15cm
Chất liệu gỗ chống trầy
Màu sắc màu trắng, màu nâu
 
x