mayanh_stroke_quickmenu yte_stroke_quickmenu yte_quickmenu tivi_stroke_quickmenu oto_stroke_quickmenu event phukiencongnghe3_quickmenu arrow location diemthuong buy top bubbles2 eye tag luotmua iconview diemtichluy phone data clock settings calendar check money suitcase comment_30x30 blocked file-text2 car-white invitation3-200-mobile giay1_stroke_quickmenu giaydep shoping-flow-xacnhan-line shoping-flow-da-xac-nhan-line shoping-flow-dangvanchueyn-line shoping-flow-dagiaohang-line shoping-flow-xacnhan shoping-flow-da-xac-nhan shoping-flow-dangvanchueyn shoping-flow-dagiaohang line shoping-flow-hoantat-line shoping-flow-hoantat angle-up angle-down close may-anh-may-quay-phim close email password fb g+ 111

Nội Thất Tứ Hưng

 Nội Thất Tứ Hưng

06-11-2017 Toàn Quốc
 
Thông tin Liên hệ
Nệm PE Hàn Quốc rộng 1m2 X 2F
Toàn Quốc 419 07-11-2017 14:48
249000249.000 đ
 
  • Chi tiết sản phẩm

Nệm PE Hàn Quốc được làm từ nguyên liệu cao cấp, với tính năng nổi bật là: có độ bền cao, mềm & êm ái, hạn chế tối đa hiện tượng xẹp & nóng lưng giúp bạn luôn có cảm giác thật dễ chịu khi nằm nghỉ ngơi.

- Lớp vỏ bọc bên ngoài được làm bằng gấm có tác dụng chống bám bụi, dễ dàng giặt sạch,… Những gam màu trang nhã, nhẹ nhàng nhưng cực kỳ hiện đại, thời trang sẽ tạo điểm nhấn hài hòa cho không gian nhà bạn. Bao bọc xung quanh nệm là lớp vải bọc mềm mại với dây kéo chắc chắn để bạn có thể tháo ra vệ sinh khi cần thiết.

– Kết cấu nệm gồm 03 tấm linh hoạt, có thể gấp lại, sử dụng như sofa, nhẹ nhàng, dễ bảo quản & di chuyển, tiết kiệm không gian cho gia đình bạn.

- Nệm PE Hàn Quốc chắc chắn sẽ tạo nên một điểm nhấn tinh tế trong căn phòng ngủ vốn quen thuộc hằng ngày. Bạn có thể mua sản phẩm này để chăm sóc giấc ngủ gia đình hoặc làm quà tặng thật ý nghĩa cho bạn bè, người thân…

 
x