mayanh_stroke_quickmenu yte_stroke_quickmenu yte_quickmenu tivi_stroke_quickmenu oto_stroke_quickmenu event phukiencongnghe3_quickmenu arrow location diemthuong buy top bubbles2 eye tag luotmua iconview diemtichluy phone data clock settings calendar check money suitcase comment_30x30 blocked file-text2 car-white invitation3-200-mobile giay1_stroke_quickmenu giaydep shoping-flow-xacnhan-line shoping-flow-da-xac-nhan-line shoping-flow-dangvanchueyn-line shoping-flow-dagiaohang-line shoping-flow-xacnhan shoping-flow-da-xac-nhan shoping-flow-dangvanchueyn shoping-flow-dagiaohang line shoping-flow-hoantat-line shoping-flow-hoantat angle-up angle-down close may-anh-may-quay-phim close email password fb g+ 111

Nội thất Văn phòng

 Nội thất Văn phòng

Nội thất văn phòng , bàn văn phòng , ghế văn phòng cao cấp , tư vấn nội thất văn phòng
13-02-2014 Toàn Quốc
 
Thông tin Liên hệ
MẪU BÀN GHẾ SOFA GSC-SOFA-19
Toàn Quốc 685 25-12-2014 09:54
0Liên hệ
 
  • Chi tiết sản phẩm

Mẫu bàn ghế sofa GSC-SOFA-19

- Với sự đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng và màu sắc, ghế sofa không chỉ là vật dụng để bạn và gia đình thư giãn, trò chuyện mỗi khi sum họp mà còn là vật dụng tô điểm, làm nổi bật không gian phòng khách nhà bạn. 
- Chất liệu da thật, kiểu dáng hiện đại, màu sắc trẻ trung. Mẫu bàn sofa kiểu dáng chữ L - GSC-SOFA-19, bao gồm ghế dài, hai ghế ngắn, một bàn kính 
- Khung của các bộ sofa hầu hết được làm bằng khung gỗ, đã qua tẩm sấy, xử lý chống cong vênh, mối mọt. Phần đệm ngồi có lò xo mỏng dẹt có độ đàn hồi cao, được bọc lớp bông ép tiếp đến là một lớp mút dày và ngoài cùng được bọc da (sofa da: 60% da thật), bọc nỉ (sofa nỉ: nỉ cao cấp). 
- Phòng khách có nhiều kích thước khác nhau. kiểu dáng khác nhau. Bạn cũng có thể thư giãn và được nghỉ ngơi ngay tại phòng khách với những bộ sofa dịu êm và sang trọng này. 
Mẫu thiết kế theo mẫu
 
x