mayanh_stroke_quickmenu yte_stroke_quickmenu yte_quickmenu tivi_stroke_quickmenu oto_stroke_quickmenu event phukiencongnghe3_quickmenu arrow location diemthuong buy top bubbles2 eye tag luotmua iconview diemtichluy phone data clock settings calendar check money suitcase comment_30x30 blocked file-text2 car-white invitation3-200-mobile giay1_stroke_quickmenu giaydep shoping-flow-xacnhan-line shoping-flow-da-xac-nhan-line shoping-flow-dangvanchueyn-line shoping-flow-dagiaohang-line shoping-flow-xacnhan shoping-flow-da-xac-nhan shoping-flow-dangvanchueyn shoping-flow-dagiaohang line shoping-flow-hoantat-line shoping-flow-hoantat angle-up angle-down close may-anh-may-quay-phim close email password fb g+ 111

Home Decor Furniture

 Home Decor Furniture

04-06-2014 Tp Hồ Chí Minh
 
Thông tin Liên hệ
Trần thạch cao
Tp Hồ Chí Minh 906 04-06-2014 14:24
0Liên hệ
 
  • Chi tiết sản phẩm

Mẩu trần thạch cao đẹp với nhiều thiết kế ấn tượng nhất cho trần thạch cao của nhà bạn. Thông thường khi thiết kế trần thạch cao bạn cần phải lựa chọn các nhà cung cấp đáng tin cậy. Hiện tại việc thi công và thiết kế trần thạch cao đẹp có rất nhiều doanh nghiệp thực hiện. Tuy nhiên chất lượng và giá cả luôn tương quan với nhau nên bạn luôn phải cân nhắc khi chọn lựa nhà thầu cho nhà bạn.

Nhiều khổ chủ thường than rằng trần nhà của họ chỉ sử dụng trong vòng 3 năm là biểu hiện xuống cấp trong khi các trần thạch cao đẹp thông thường có tuổi thọ đến 15 năm hay 20 năm. Thực tế cho rằng khi bạn chọn với đơn giá rẻ nhà thầu thường căn cứ trên chất lượng công trình như số lượng các thanh giằng ít đi thì đơn giá sẽ giảm xuống. Nên hãy hợp đồng rõ hay tốt nhất là bạn nhờ một đơn vị chuyên về thiết kế để có một bản vẽ kết cấu trần thạch cao hoàn chỉnh và căn cứ vào đó bạn sẽ làm việc đơn giản hơn với các nhà thầu cung cấp dịch vụ trần thạch cao.

Bên dưới đây là một số mẫu trần thạch cao đẹp mắt và khá hiện đại sẽ làm ngôi nhà của bạn nổi bật hẳn lên.

 

tran thach cao

Trần thạch cao

Bạn có thể đưa ra nhiều ý tưởng sinh động cho kiểu trần thạch cao đẹp của bạn

tran thach cao dep

Trần thạch cao đẹp

 

mau tran thach cao dep

Mẩu trần thạch cao đẹp

 

 

tran thach cao mau

Trần thạch cao mẩu

 

 

kieu tran thach cao

Kiểu trần thạch cao

 

 

tran thach cao hien dai

Trần thạch cao hiện đại

 
x