mayanh_stroke_quickmenu yte_stroke_quickmenu yte_quickmenu tivi_stroke_quickmenu oto_stroke_quickmenu event phukiencongnghe3_quickmenu arrow location diemthuong buy top bubbles2 eye tag luotmua iconview diemtichluy phone data clock settings calendar check money suitcase comment_30x30 blocked file-text2 car-white invitation3-200-mobile giay1_stroke_quickmenu giaydep shoping-flow-xacnhan-line shoping-flow-da-xac-nhan-line shoping-flow-dangvanchueyn-line shoping-flow-dagiaohang-line shoping-flow-xacnhan shoping-flow-da-xac-nhan shoping-flow-dangvanchueyn shoping-flow-dagiaohang line shoping-flow-hoantat-line shoping-flow-hoantat angle-up angle-down close may-anh-may-quay-phim close email password fb g+ 111

Nội Thất Nhà Việt

 Nội Thất Nhà Việt

28-05-2014 Toàn Quốc
 
Thông tin Liên hệ
Mẫu bàn ăn cao cấp nhập khẩu giá rẻ
Toàn Quốc 1590 26-10-2021 15:48
1700000017.000.000 đ
 
  • Chi tiết sản phẩm

Bàn ăn mặt đá cao cấp có nhiều các ưu điểm vượt trội, cực kì hot trên thị trường nội thất. Với bàn ăn mặt đá bạn hoàn toàn có thể biến không gian nhà ăn, nhà bếp của mình trở nên hoàn hảo hơn. Những mẫu bàn ghế sofa vải đẹp và bàn ăn mặt đá ngày càng xuất hiện nhiều trên thị trường, kiểu dáng đẹp và chất lượng vượt trội. Các mẫu bàn ăn tạo ấn tượng cho mọi người từ ánh nhìn đầu tiên. 8 siêu phẩm bàn ăn mặt đá cao cấp sau đây sẽ là gợi ý cho những ai đang có nhu cầu tìm hiểu về dòng sản phẩm này.Nhưng siêu phẩm bàn ghế ăn tuyệt đẹp bạn chắc chắn phải mua ngay trong năm nay, không nên bỏ lỡ.
 
[Image: 35.png]


 Sản phẩm bàn ăn mặt đá cao cấp phải mua ngay trong năm nay


Bàn ăn mặt đá khi được bài trí trong nhà bếp đem lại giá trị thẩm mĩ cực lớn cũng như sự tiện nghi khi dùng. Và 8 siêu phẩm bàn ăn mặt đá sau đây chắc chắn sẽ không làm bạn phải thất vọng. Bộ bàn ăn mặt đá kết hợp với chất liệu gỗ cao cấp thiết kế theo phong cách hiện đại, đơn giản, tinh tế. Mặt bàn đá thu hút với các đường vân cực đẹp và độ bóng mịn cao. Bàn ăn mặt đá hình tròn 6 ghế ngồi, ghế ăn bọc da kết hợp chất liệu gỗ. Thiết kế bàn ghế ăn đẹp đến từng chi tiết nhỏ


[Image: 31.png]


Mẫu bàn ăn mặt đá sử dụng được cho nhiều các không gian nhà bếp khác nhau, dễ bài trí và sắp xếp. Khi bài trí bàn ghế ăn để tăng thêm giá trị thẩm mĩ thì bạn có thể kết hợp cùng với tấm thảm trải sofa ngay ở phía dưới. Tùy vào từng bộ bàn ghế ăn mà bạn có thể chọn lựa thảm trải sofa phòng khách sao cho thật hài hòa, phù hợp.


 Siêu phẩm bàn ăn mặt đá cao cấp mới nhất có tại nhà


Cũng giống như với các loại sofa góc phòng khách hay sofa nhập khẩu, sofa da, bàn kệ... bàn ăn mặt đá tại Nhà Việt luôn là những sản phẩm cực hot hit và nhận được nhiều sự quan tâm của mọi người. Chúng tôi luôn cập nhật các mẫu mã mới nhất và chất lượng nhất đến tay khách hàng.


[Image: 22.png]


Bàn ăn mặt đá được xem là loại bàn ghế ăn hot và được yêu thích nhất tại Nhà Việt hiện nay. Với rất nhiều các siêu phẩm tuyệt đẹp khách hàng có thể chọn lựa thoải mái theo ý thích của mình. Kiểu dáng bàn ghế ăn rất đa dạng, nhiều phong cách và chủ yếu nhất là phong cách hiện đại. Bộ bàn ghế ăn cuốn hút người đối diện, tạo nên cho không gian bài trí sự sang trọng và đẳng cấp nhất.


Siêu phẩm bàn ăn mặt đá Nhà Việt dễ dàng bài trí trong nhà bếp, có kèm ghế ăn. Nếu bạn muốn mới lạ khi mua về có thể thay ghế ăn bằng một mẫu sofa da nhập khẩu kiểu dáng góc hay văng chữ I, hoặc thay bằng các ghế sofa đơn cũng cực phù hợp. Điều này vừa tạo nên sự mới mẻ lại vừa tạo nên một vị trí vừa ăn vừa tiếp khách.


[Image: 13.png]


Siêu phẩm bàn ăn mặt đá cao cấp Nhà Việt làm từ các chất liệu cực tốt nên cực kì bền đẹp với thời gian. Bàn ăn có thể chịu lực, chịu nhiệt, dễ vệ sinh, chắc chắn, ghế ăn êm ái, thoải mái khi ngồi dùng bữa. Mặt bàn đá có nhiều các đường vân nổi bật và ấn tượng.

Những bộ bàn ghế ăn cơm đẹp là những siêu phẩm thiết kế mới nhất có tại Nhà Việt mà quý khách không nên bỏ lỡ trong năm nay. Mua bàn ăn mặt đá cao cấp hãy đến ngay với chúng tôi nhé
 
x