mayanh_stroke_quickmenu yte_stroke_quickmenu yte_quickmenu tivi_stroke_quickmenu oto_stroke_quickmenu event phukiencongnghe3_quickmenu arrow location diemthuong buy top bubbles2 eye tag luotmua iconview diemtichluy phone data clock settings calendar check money suitcase comment_30x30 blocked file-text2 car-white invitation3-200-mobile giay1_stroke_quickmenu giaydep shoping-flow-xacnhan-line shoping-flow-da-xac-nhan-line shoping-flow-dangvanchueyn-line shoping-flow-dagiaohang-line shoping-flow-xacnhan shoping-flow-da-xac-nhan shoping-flow-dangvanchueyn shoping-flow-dagiaohang line shoping-flow-hoantat-line shoping-flow-hoantat angle-up angle-down close may-anh-may-quay-phim close email password fb g+ 111
 
Thông tin Liên hệ
Phòng ngủ trẻ em hiện đại PNT03
Toàn Quốc 817 11-02-2014 15:04
0Liên hệ
 
  • Chi tiết sản phẩm

Phòng ngủ trẻ em hiện đại PNT03:
- Giường ngủ
- Bàn học
- Ghế tựa
- Giá sách, kệ giá
- Tủ đầu giường 
Xuất xứ: 3D Exterior & Interior
Chất liệu: Gỗ

Thiết kế một ngôi nhà là một nhiệm vụ khó khăn rồi, nhưng nó sẽ trở nên khó khăn hơn khi bạn có con nhỏ. Và chúng ta hãy thử quay trở lại tuổi thơ lúc đó ba mẹ chúng ta chỉ sắp xếp được một phòng ngủ đơn giản cho các anh chị em. Nhưng hiện nay thì khác, với đời sống hiện đại và kinh tế khá giả hơn, lúc đó chúng ta nghĩ ngay tới việc làm đẹp cho ngôi nhà của chúng ta. Ngay cả các phòng của con cái cũng được thiết kế đẹp mắt và đúng với lứa tuổi của chúng. Thiết kế với xu hướng hiện đại là tạo ra cho trẻ có những giấc ngủ ngon hơn và có nhiều niềm vui hơn khi sở hữu một căn phòng như ý chúng. 

 

phong-ngu-tre-em

Phòng ngủ trẻ em

 

Khi bạn nhận thiết kế phòng ngủ này chúng tôi đã thiết kế sao cho trẻ thật thích thú với phòng ngủ của mình là chúng tôi đã thành công. Đó cũng có thể là một thách thức lớn nhờ vào sự đa dạng của chủ đề và nội thất phòng ngủ của trẻ em hiện nay.

 

phong-ngu-tre-em

Phòng ngủ trẻ em

 
x