mayanh_stroke_quickmenu yte_stroke_quickmenu yte_quickmenu tivi_stroke_quickmenu oto_stroke_quickmenu event phukiencongnghe3_quickmenu arrow location diemthuong buy top bubbles2 eye tag luotmua iconview diemtichluy phone data clock settings calendar check money suitcase comment_30x30 blocked file-text2 car-white invitation3-200-mobile giay1_stroke_quickmenu giaydep shoping-flow-xacnhan-line shoping-flow-da-xac-nhan-line shoping-flow-dangvanchueyn-line shoping-flow-dagiaohang-line shoping-flow-xacnhan shoping-flow-da-xac-nhan shoping-flow-dangvanchueyn shoping-flow-dagiaohang line shoping-flow-hoantat-line shoping-flow-hoantat angle-up angle-down close may-anh-may-quay-phim close email password fb g+ 111
 
Thông tin Liên hệ
Tủ bếp gỗ công nghiệp chữ I MS02
Toàn Quốc 946 31-10-2013 16:22
0Liên hệ
 
  • Chi tiết sản phẩm

Các kiểu tủ bếp 
tùy theo vào không gian bếp và chế độ ánh sáng trong gian bếp của quý khách mà chúng tôi có các đo đạc, tư vấn và Thiết kế cụ thể về kích thước, hình dáng cũng như sắc thái tủ bếp để thích hợp với các yêu cầu và gian bếp đã có của quý khách.
thường là Nội thất Phúc Thái phân  tủ bếp thành các kiểu cách tủ như sau:
-    Loại Tbk: Kiểu tủ phù hợp với không gian đặc biệt (loại tủ có kiểu dáng bất cứ phù hợp với không gian không vuông vắn, lêch, méo- loại tủ này chế tạo có thêm công năng che đậy, cản trở các khuyến khuyết của không gian bếp)
-    Loại T.1: Kiểu tủ hình chữ I (là loại tủ mà tất cả chiều dài tủ nằm hoàn toàn một bên tường)
-    Loại T.3: Kiểu tủ hình chữ U (là loại tủ mà chiều dài tủ nằm bên cả ba bên tường vuông góc với nhau)
-    Loại T.4: Kiểu tủ kết hợp bàn Quầy (là loại tủ bếp kết hợp với bàn quầy, quầy ba có kiểu dáng Chữ L hay chữ U)
-    Loại T.2: Kiểu tủ hình vuông góc hình chữ L (là loại tủ mà chiều dài tủ nằm bên cả đôi bên tường vuông góc với nhau)

Tủ bếp công nghiệp chữ I MS02

Tủ bếp công nghiệp chữ I MS02

Các tiêu chuẩn tủ bếp gỗ công nghiệp chữ I MS02:
• Kích thước cao tủ (cả Tủ bếp trên và tủ bếp dưới) : 2470 mm (gồm có cả phào, chỉ trang trí).
• kích thước độ cao tủ dưới 800mm – 850mm (cả chân tủ), rộng 610 mm (cả viền đá)
• khoảng cách Tủ bếp trên và dưới: 650 -700 mm
• kích thước Tủ bếp trên tiêu chuẩn cao 600 mm – 700 mm (cả phào), rộng 350mm
(full cánh).
• Hậu tủ nếu làm bằng gỗ thiên nhiên sẽ phải tiến hành phương pháp ghép ván, phù hợp đẹp
và bền.”
• Thùng tủ dày 18mm, cánh tủ dầy 20mm đã qua xử lý, tẩm sấy 3 lần, chống cong vênh,
mối mọt, phun sơn PU
• Tiêu chuẩn trên chỉ dựa vào kinh nghiệm thực tế, khách hàng có thể đưa ra yêu cầu cho riêng tủ bếp nhà mình một cách phù hợp nhất.
Tủ bếp trên + dưới lớn hơn khổ tiêu chuẩn như trên sẽ tính kinh phí phát sinh thêm trên cơ sở khối lượng và Bản vẽ.
• Để đảm bảo vững trãi trong tiết trời nóng ẩm ở Việt Nam, tủ phải được đóng bằng một loại gỗ cho gồm có cánh tủ, thùng tủ , chân và phào tủ.

Ưu điểm của tủ bếp gỗ công nghiệp gỗ công nghiệp chữ I MS02:
- giá cả rẻ hơn gỗ thiên nhiên : Do việc gia công đơn giản mất ít nhân công , có thể sản xuất hàng loạt , giá phôi gỗ rẻ nên giá thành của tủ bếp gỗ công nghiệp thường thấp hơn gỗ thiên nhiên giá thành từ vài trăm tới một vài triệu trên một mét.
-Sản xuất nhanh hơn và có thể sản xuất hàng loạt : gỗ công nghiệp thường đã có sẵn dạng tấm nên thợ khi làm chỉ việc cắt gỗ và gia công làm, không mất công trong việc lựa chọn gỗ, xẻ gỗ , bào và gia công bề mặt.
-Ít bị cong vênh hơn gỗ thiên nhiên : do gỗ công nghiệp được là chế tạo từ dăm gỗ hay những lát gỗ mỏng nên không có độ co giãn nên gỗ công nghiệp với khí hậu nóng ẩm sẽ ít bị cong vênh hơn.
- Hiện đại: tủ bếp công nghiệp với mẫu mã hiện đại sang trọng thích hợp với không gian nội thất hiện đại.
-Ít mối mọt hơn gỗ thiên nhiên: Khi sản xuất nguyên liệu gỗ công nghiệp mới được sử lý bởi công nghệ cao có thể chống mối mọt…
-Thân thiện với môi trường: việc sử dụng gỗ công nghiệp giúp mỗi năm tiết kiệm hàng triệu m3 ngỗ so với ngỗ thiên nhiên để tiết kiệm hàng nghìn ha rừng…

Nhược điểm của tủ bếp gỗ công nghiệp :
- Không bền với nước : đặc tính của gỗ công nghiệp là hút nước mạnh nên nếu gặp nước gỗ sẽ bị bung liên kết keo trong gỗ làm tấm ván công nghiệp trở nên rời ra và không còn sử dụng được , nên khi sử dụng đồ gỗ công nghiệp quan trọng nhất là tránh nước nếu không tuổi thọ của tủ sẽ rất ngắn.
-Không chế tạo được họa tiết cầu kỳ : do đặc điểm cơ lý của gỗ công nghiệp mà ta không thể sản xuất được họa tiết mỹ thuật bằng gỗ công nghiệp.
-Không bền , Không vức chắc : thường thì tuổi thọ của tủ bếp gỗ công nghiệp sẽ là khoảng 10 năm ( bằng 1/3 so với gỗ thiên nhiên ) sau đó ta sẽ rơi vào tình trạng “bỏ thì thương vương thì nợ ” có nghĩa là nều để thì người sử dụng sẽ rất khó chịu với các lỗi của nó , còn nếu bỏ thì tiếc vì tủ mới đóng với số tiền cũng không bé .
-không có vẻ đẹp ấm cúng: gỗ thiên nhiên sơn màu cánh gián luôn luôn là sự chọn lựa lý tưởng cho một nhà bếp ấm cúng , gỗ công nghiệp không làm được điều này .

Một số mẫu cánh tủ bếp Phúc Thái cung cấp:
Mẫu cánh tủ bếp thiên nhiên soi truyền thống:

mẫu cánh tủ bếp soi cổ điển

mẫu cánh tủ bếp soi cổ điển

mẫu cánh tủ bếp soi truyền thống
Mẫu cánh tủ bếp hiện đại gỗ công nghiệp:

mẫu cánh tủ bếp hiện đại gỗ công nghiệp

mẫu cánh tủ bếp hiện đại gỗ công nghiệp

Mẫu cánh tủ bếp hiện đại gỗ công nghiệp

Mẫu cánh tủ bếp thiên nhiên kiểu dáng truyền thống:

Mẫu cánh tủ bếp phong cách truyền thống

Mẫu cánh tủ bếp phong cách truyền thống

Mẫu cánh tủ bếp kiểu dáng truyền thống

Mẫu cánh tủ dưới thiên nhiên:

Mẫu cánh tủ bếp tự nhiên dưới

Mẫu cánh tủ bếp tự nhiên dưới

Mẫu cánh tủ bếp thiên nhiên dưới

Mẫu cánh tủ bếp hiện đại

mẫu cánh tủ bếp hiện đại

mẫu cánh tủ bếp hiện đại

Mẫu cánh tủ bếp hiện đại

 
x