mayanh_stroke_quickmenu yte_stroke_quickmenu yte_quickmenu tivi_stroke_quickmenu oto_stroke_quickmenu event phukiencongnghe3_quickmenu arrow location diemthuong buy top bubbles2 eye tag luotmua iconview diemtichluy phone data clock settings calendar check money suitcase comment_30x30 blocked file-text2 car-white invitation3-200-mobile giay1_stroke_quickmenu giaydep shoping-flow-xacnhan-line shoping-flow-da-xac-nhan-line shoping-flow-dangvanchueyn-line shoping-flow-dagiaohang-line shoping-flow-xacnhan shoping-flow-da-xac-nhan shoping-flow-dangvanchueyn shoping-flow-dagiaohang line shoping-flow-hoantat-line shoping-flow-hoantat angle-up angle-down close may-anh-may-quay-phim close email password fb g+ 111
 
Thông tin Liên hệ
Phào trần hoa văn PU VPP-12010
Toàn Quốc 981 16-06-2020 14:24
9000090.000 đ
 
  • Chi tiết sản phẩm

Vật liệu trang trí từ PU là vật liệu được tổng hợp từ Polyurerthanes mật độ cao và là sản phẩm trang trí cao cấp.

Phào trần PU  được dùng làm trang trí những nơi tiếp giáp như giữa tường và trần.

Phào trần hoa văn PU là phào trần có họa tiết, hoa văn, các khối hình nghệ thuật được sáng tác đa dạng theo nhiều nội dung với các đường nét phức tạp, sắc sảo phù hợp với những không gian theo trường phái Tân – Cổ điển.

ảnh phào chỉ đẹp

Kiến trúc theo trường phái Tân - Cổ điển

Ngoài màu sắc tự nhiên ban đầu, sau khi thi công lắp đặt, phào trần PU Viễn Hùng có thể được sơn, hoặc mạ theo sở thích khách hàng.
vân sơn mạ vàng
Màu trắng tự nhiên - Sơn màu - Mạ vàng - Giả cổ...
Các sản phẩm trang trí từ PU của chúng tôi đã được sử dụng rộng rãi từ trang trí tổng thể cho toàn bộ căn nhà đến chi tiết như trang trí phòng khách, phòng ngủ....từ biệt thự, chung cư, nhà phố đến các cửa hàng Karaoke, spa, khách sạn, nhà hàng, Resort...và đã thể hiện được những ưu điểm vượt trội về thẩm mỹ, chất lượng cũng như sự hài lòng cao của khách hàng.
ứng dụng khách sạn
Biệt thự                                                                                                       Nhà phố
phào chỉ chung cư và karaoke đẹp
Chung cư                                                                                                       Karaoke,spa...
khách sạn và resort
Khách sạn, Nhà hàng, Resort...
Với hệ thống đối tác rộng khắp, chúng tôi cam kết đưa tới Quý khách hàng các dịch vụ tư vấn, thiết kế, thi công nội ngoại thất toàn diện. Các công trình do chúng tôi và đối tác thực hiện luôn được đánh giá 5* về chất lượng sản phẩm và dịch vụ.
 
x