mayanh_stroke_quickmenu yte_stroke_quickmenu yte_quickmenu tivi_stroke_quickmenu oto_stroke_quickmenu event phukiencongnghe3_quickmenu arrow location diemthuong buy top bubbles2 eye tag luotmua iconview diemtichluy phone data clock settings calendar check money suitcase comment_30x30 blocked file-text2 car-white invitation3-200-mobile giay1_stroke_quickmenu giaydep shoping-flow-xacnhan-line shoping-flow-da-xac-nhan-line shoping-flow-dangvanchueyn-line shoping-flow-dagiaohang-line shoping-flow-xacnhan shoping-flow-da-xac-nhan shoping-flow-dangvanchueyn shoping-flow-dagiaohang line shoping-flow-hoantat-line shoping-flow-hoantat angle-up angle-down close may-anh-may-quay-phim close email password fb g+ 111

Cong ty TNHH

 Cong ty TNHH

20-03-2017 Toàn Quốc
 
Thông tin Liên hệ
sofa đẹp hiện đại căn hộ chung cư sang trọng
Toàn Quốc 963 13-04-2017 15:48
850000850.000 đ
 
  • Chi tiết sản phẩm

ghế sofa đẹp hiện đại nội thất chung cư cao cấp- Với những phòng khách có diện tích nhỏ bạn nên đặt sofa của mình với ghế dài tựa lưng vào tường để tiết kiệm được nhiều diện tích tạo khoảng không gian rộng rãi cho các hoạt động khác của gia đình. Bên cạnh đó khi đặt bàn ghế gỗ phòng khách bạn nên đặt về cùng một phía hoặc hai phía vuông góc với nhau để hạn chế tốt đa không gian cho căn phòng.


Các yếu tố để lựa chọn bàn ghế đẹp

Chất lượng của lớp đệm

Lớp đệm bộ bàn ghế sofa hiện đại phải êm ái, có độ đàn hồi cao mới là sofa có chất lượng tốt. Bạn nên ngồi thử lên sofa định mua xem có êm không, có cảm giác lồi lõm khi ngồi không. Nếu không có thì đó không phải là một chiếc sofa tốt cho gia đình.


Đường may bề mặt sofa

Với loại sofa đẹp hiện đại da: hai loại da chính thiết kế sofa là da bò và da trâu. Nếu nói đến da khi đưa vào sản xuất thì có da nhập khẩu và da trong nước. Chọn da nhập khẩu từ Đức và Ý sẽ có chất lượng tốt hơn vì nó mang được những đặc tính cần thiết khi thiết kế sofa: màu sắc bền, tính đàn hồi cao, tính thông khí tố, độ bền cơ học cao.



Với loại sofa vải/nỉ: chọn sofa có đường chỉ may phải là đường chỉ dọc và chỉ ngang nhỏ, thẳng hàng, trơn láng, đều từng mũi, không có sợi thò ra ngoài, đường chỉ phải căng mạnh khi sờ tay vào.

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại mẫu sofa hiện đại với nhiều kiểu dáng cũng như chất liệu để tạo nên những chiếc bàn trà sofa hiện đại đó. Với những gia chủ mong muốn chiếc tủ áo là nội thất trung tâm trang để dễ trang trí thiết kế nội thất phòng ngủ thì có lẽ mẫu ghê sofa đơn giản hiện đại hiện đại là một sự lựa chọn hoàn hảo nhất.



Đối với những nội thất phòng khách có diện tích rộng thì bạn có rất nhiều diện tích để đặt sofa do đó bạn có thể lựa chọn những vị trí đẹp nhất để đặt bộ ghế sofa góp phần làm nổi bật cho nội thất phòng khách đẹp.

Màu sắc của bộ sofa hiện đại cho nội thất phòng khách được lựa chọn dựa trên nhiều yếu tố khác nhau như màu sắc của phòng khách, màu sắc của đồ nội thất như tủ rượu trang trí, đèn chùm phòng khách, tủ giày. Dù là dựa theo yếu tố nào thì sự hài hòa thống nhất về màu sắc luôn là ưu tiên hàng đầu để lựa chọn màu sắc khi mua sofa gỗ phòng khách . Bên cạnh đó, với những căn phòng khách có diện tích nhỏ hẹp thì bạn nên ưu tiên sử dụng những gam màu sáng, trang nhã làm chủ đạo để tạo không gian tươi mát và thông thoáng giúp tạo cảm giác phòng khách rộng hơn và đẹp hơn.


Ngoài ra, với những khách hàng yêu thích sự độc đáo, ấn tượng muốn thể hiện cá tính thì cũng có thể lựa chọn những gam màu nổi bật cho phòng khách để thể hiện cá tính mạnh mẽ đồng thời thể hiện được sự trẻ trung, năng động và tính thẩm mỹ của gia đình bạn.

THAM KHẢO THÊM:

+vách ngăn phòng khách


 
x