mayanh_stroke_quickmenu yte_stroke_quickmenu yte_quickmenu tivi_stroke_quickmenu oto_stroke_quickmenu event phukiencongnghe3_quickmenu arrow location diemthuong buy top bubbles2 eye tag luotmua iconview diemtichluy phone data clock settings calendar check money suitcase comment_30x30 blocked file-text2 car-white invitation3-200-mobile giay1_stroke_quickmenu giaydep shoping-flow-xacnhan-line shoping-flow-da-xac-nhan-line shoping-flow-dangvanchueyn-line shoping-flow-dagiaohang-line shoping-flow-xacnhan shoping-flow-da-xac-nhan shoping-flow-dangvanchueyn shoping-flow-dagiaohang line shoping-flow-hoantat-line shoping-flow-hoantat angle-up angle-down close may-anh-may-quay-phim close email password fb g+ 111

VẬT LIỆU XÂY DỰNG 5S

 VẬT LIỆU XÂY DỰNG 5S

11-07-2016 Toàn Quốc
 
Thông tin Liên hệ
ván lót sàn xi măng cemboard giả đúc
Tp Hồ Chí Minh 1350 26-10-2016 16:08
150000150.000 đ
 
  • Chi tiết sản phẩm

VÁN LÓT SÀN XI MĂNG CEMBOARD GIẢ ĐÚC

Đối với kiến trúc đô thị hiện nay thì bố trí gác lửng hay xây lệch tầng được xem là giải pháp hết sức hữu ích để tăng thêm diện tích sử dụng. Nếu bạn quan tâm đến thiết kế gác lửng cho nhà bạn thì điều đầu tiên bạn cần nghĩ đến đó là nên chọn vật liệu gì phù hợp.
Gác lửng còn gọi là tầng lửng, gác xép là một tầng trung gian trong ngôi nhà, được bố trí bên trong tầng trệt, với độ cao từ 2.2 đến 2.5m. Gác lửng không chỉ được sử dụng như một không gian lưu trữ, mà còn có thể dùng làm phòng khách, nơi sinh hoạt chung hoặc bố trí làm nhà bếp, phòng ăn, thậm chí là phòng ngủ.

 Thiết kế nhà gác lửng giúp mở rộng thêm không gian. Nguồn: vatlieuxaydung5S

Các công trình xây mới thì gác lửng có thể thiết kế sàn đúc bê tông thật, đảm bảo độ chắc chắn. Còn các căn hộ chung cư diện tích nhỏ có trần tương đối cao, kết cấu vẫn đảm bảo chịu lực thì để giảm thiểu chi phí thi công, nhiều người đã chọn giải pháp đúc giả thêm một gác lửng để bổ sung diện tích. Ưu điểm của việc đúc giả là giảm tải trọng cho căn nhà, sử dụng các loại vật liệu nhẹ hơn để giảm trọng lượng kết cấu sàn.
 
Phối cảnh gác lửng cho căn hộ nhỏ. Nguồn: vatlieuxaydung5s

Vật liệu làm gác lửng trên thị trường hiện nay khá đa dạng như gỗ, ván gỗ, ván nhựa chịu lực,… Tuy có cùng đặc điểm là gọn, nhẹ và giá thành rẻ, nhưng mỗi loại sẽ có những ưu và nhược điểm riêng của mình, dưới đây chúng ta sẽ cùng điểm qua 3 loại vật liệu lót sàn phổ biến nhất trên thị trường để giúp người đọc có được sự lựa chọn phù hợp.
VÁN LÓT SÀN XI MĂNG CEMBOARD có tính năng đa dụng, phạm vi sử dụng khá rộng rãi, có độ dày từ 12mm - 25mm với thành phần chính gồm cát tinh, xi măng, sợi senlulo, phụ gia chống cháy và chất tạo dai. Vì có thể tháo ráp dễ dàng nên ván sàn xi măng cemboard  phù hợp sử dụng cho những nơi có nhiều người đi lại, lót sàn nhà, gác lửng, nhà trọ, nhà kho nhà xưởng, nhà hàng, cafe.

Không thể bỏ qua:  Bí quyết làm mới không gian cho căn hộ chung cư cũ


– Ưu điểm: giá thành rẻ, dễ thi công , trọng lượng nhẹ, dễ  vận chuyển, chịu lực tốt, cách thức thi công đơn giản và không tiêu tốn nhiều vật tư phụ, chịu nước và chống mối mọt, chống trơn trượt, chống ồn.
- Hiện nay trên thị trường chủ yếu sử dụng loại VÁN LÓT SÀN XI MĂNG CEMBOARD Do Việt Nam sản xuất có giá 100.000 – 150.000 đồng /m2.
 Ván sàn xi măng cemboard chịu lực phù hợp để lót sàn gác lửng, phòng trọ giá rẻ… Nguồn: Tấm lót sàn giá rẻ
2. Ván gỗ Laminate
Trong các loại gỗ công nghiệp để lót sàn gác, hiện nay người tiêu dùng có xu hướng sử dụng loại ván gỗ Laminate giúp tiết kiệm chi phí và khắc phục được một số nhược điểm của các loại ván ép thông thường. Loại vật liệu này có khả năng chịu được nước, lửa, đa dạng về màu sắc và được sử dụng phổ biến trong lĩnh vực nội thất, cấu tạo gồm 4 lớp: lớp bề mặt Laminate được phủ oxit nhôm giúp ổn định; lớp phim tạo vân gỗ tự nhiên; lõi bằng gỗ HDF được tạo thành từ 80-85% chất liệu gỗ tự nhiên, cuối cùng là lớp lót dưới để cân bằng ván sàn.
– Ưu điểm: vẫn mang nét sang trọng của gỗ truyền thống nhưng có giá thành rẻ, dễ thi công, cách âm tốt, chống mối mọt, có tính năng chống trầy xước và chịu mài mòn bề mặt ở mức độ nhất định.

Không thể bỏ qua:  Giải pháp cách âm, hạn chế tiếng ồn cho nhà chung cư

- Nhược điểm: chịu uốn kém, dễ rung, võng khi sử dụng; không chịu nước, theo thời gian nếu lớp bề mặt bị phồng rộp và hư hỏng do độ ẩm thì sẽ khó khắc phục; một số loại ván lót sàn còn chứa hàm lượng hóa chất độc hại formaldehyde gây ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe người tiêu dùng.
– Phổ biến: sản phẩm K – Laminate HDF sản xuất tại Việt Nam, bảo hành 10 năm với độ dày 12mm có giá là 185.000 /m2, M – Laminate HDF với cùng độ dày có giá 180.000 /m2.
 Hướng dẫn lót sàn gác lửng bằng gỗ. Nguồn: khosango.com
Tấm ván xi măng cemboard còn được gọi là tấm 3D, do kết hợp những tính năng ưu việt của vật liệu gỗ và bê tông nên được xem là sản phẩm đa năng trong xây dựng, chuyên dùng để lót sàn gác lửng, sàn nâng kĩ thuật, sàn chịu lực, vách tường, ốp trần…. cho một số công trình dân dụng, nhà cao tầng cũng như các nhà xưởng. Có 2 loại: tấm cemboard dăm gỗ xám đen đa năng, có độ dày từ 8 – 24mm và tấm cemboard cellulose trắng sữa có chiều dày chỉ 3.5 – 18 mm nên chỉ được dùng để làm trần và vách ngăn.
– Ưu điểm: thân thiện với môi trường, dễ thi công, có thể dùng trong nhà hay ngoài trời; chịu lực tốt, chịu nước, chống cháy, cách nhiệt – cách âm, không mối mọt, cong vênh, có thể lát gạch hoặc dán tấm nhựa Vinyl lên trên để trang trí hoặc sơn trực tiếp lên sàn.
Không thể bỏ qua:  Tư vấn chọn màu sơn cho phòng khách

CÔNG TY CUNG CẤP TẤM LÓT SÀN XI MĂNG CEMBOARD UY TÍN TẠI VIỆT NAM.
Công ty sản xuất tấm xi măng cemboard Thông Hưng.

công ty Thông Hưng là nhà máy trực tiếp sản xuất tấm lót sàn xi măng cemboard ứng dụng làm ( Trần - Vách - Sàn ) 
Tấm lót sàn xi măng cemboard giá từ 110.000 - 150.000 / m2 tùy thuộc vào độ dầy của tấm.
Tấm lót sàn xi măng cemboard có 2 quy cách phổ thông giúp bạn dễ thi công : khổ 1m x 2m và 1,22m x 2,44m.

TẤM SMATBOARD Nhập khẩu từ Thái Lan: có giá từ 150.000 – 200.000 đồng/M2 
Chúc bạn tìm mua được vật liệu làm gác lửng như ý cho căn hộ mình.


MỌI CHI TIẾT LIÊN HỆ:

CÔNG TY TNHH SX NHỰA & TM THÔNG HƯNG
1760 Tỉnh lộ 10, P.Tân Tạo, Q.Bình Tân, Tp.HCM, Việt Nam

PHÒNG KINH DOANH :

Mobile:  01665904390  - 0907.256.326 (zalo + viber )    MR. HÀ
email: quangha2103hn@gmail.com


 
x