mayanh_stroke_quickmenu yte_stroke_quickmenu yte_quickmenu tivi_stroke_quickmenu oto_stroke_quickmenu event phukiencongnghe3_quickmenu arrow location diemthuong buy top bubbles2 eye tag luotmua iconview diemtichluy phone data clock settings calendar check money suitcase comment_30x30 blocked file-text2 car-white invitation3-200-mobile giay1_stroke_quickmenu giaydep shoping-flow-xacnhan-line shoping-flow-da-xac-nhan-line shoping-flow-dangvanchueyn-line shoping-flow-dagiaohang-line shoping-flow-xacnhan shoping-flow-da-xac-nhan shoping-flow-dangvanchueyn shoping-flow-dagiaohang line shoping-flow-hoantat-line shoping-flow-hoantat angle-up angle-down close may-anh-may-quay-phim close email password fb g+ 111
 
Thông tin Liên hệ
Rèm cửa tự động chống nắng
Toàn Quốc 607 17-10-2020 10:47
950000950.000 đ
 
  • Chi tiết sản phẩm

Rèm cửa tự động là sản phẩm mang đến sự tiện nghi đặc biệt cho không gian nhà bạn. Bạn hãy thử tưởng tượng bạn bước vào một không gian được trang trí với những tấm rèm cửa chất lượng và chỉ cần một nút bấm thôi là những tấm rèm này tự động mở ra. Chắc chắn, đó sẽ là một trải nghiệm vô cùng thú vị. Vậy thì, hãy cùng bài viết dưới đây tìm hiểu những ưu điểm của mẫu rèm cửa này nhé.

Rèm cửa tự động giúp cản nắng hiệu quả

Một không gian quá chói nắng sẽ khiến bạn khó chịu và không được thoải mái khi sử dụng. Hiểu được điều đó nên nhiều người đã rinh ngay cho mình những mẫu rèm cửa thông minh để giúp cản nắng, cản sáng cho không gian.

Vào buổi trưa, khi ánh sáng mặt trời quá chói chang thì bạn chỉ cần sử dụng điều khiển từ xa và đóng rèm cửa lại là bạn đã có được một không gian dịu nhẹ như mong đợi. Phần rèm cửa được thiết kế dày dặn, chắc chắn và cản được tác động của tia cực tím nên đồ vật trong phòng cũng được bảo vệ một cách tuyệt đối.

Rèm cửa tự động mang đến sự tiện lợi không thể chối từ
Nếu để lựa chọn một mẫu rèm cửa cho không gian nhà mình thì chắc chắn bạn nên nghĩ đến mẫu rèm tự động đầu tiên. Bởi mẫu rèm cửa này không chỉ giúp cản nắng, cản sáng, trang trí cho ngôi nhà của bạn thêm nhiều màu sắc mà còn mang đến sự tiện lợi không thể chối từ.
Sản phẩm rèm cửa tự động phù hợp mọi không gian
Điều khiến cho mẫu rèm cửa động này luôn nằm trong top đầu những mẫu rèm cửa được yêu thích đó chính là sản phẩm không kén không gian. Nghĩa là, tất cả các không gian đều có thể sử dụng được mẫu rèm cửa này.
Từ không gian nhà ở, không gian văn phòng, biệt thự, khách sạn cho đến những không gian hội họp, không gian tại các khu du lịch nổi tiếng đều trưng dụng mẫu rèm cửa này để tăng sự sang trọng và đẳng cấp.

Ngoài ra, dù thiết kế nhà bạn là cổ điển hay hiện đại thì sản phẩm cũng mang đến những nét đẹp riêng biệt. Nếu là không gian mang hơi hướng cổ điển thì rèm cửa thiết kế tự động theo kiểu mở ngang là một lựa chọn thông minh. Kiểu rèm cửa này vừa sang trọng, vừa nhẹ nhàng mà lại tiết kiệm không gian cho bạn.

Nếu là thiết kế hiện đại thì bạn nên sử dụng mẫu rèm cuốn điện tự động. Mẫu rèm này có ưu điểm vượt trội đó chính là không tốn nhiều diện tích của bạn. Khi muốn sử dụng thì bạn chỉ cần bấm nút là rèm sẽ buông xuống. Còn nếu muốn có một không gian nhìn ngắm thiên nhiên thì bạn cũng điều chỉnh nút bấm để rèm tự động treo lên.

Rèm cửa thiết kế tự động có độ bền cao
Vì được thiết kế tự động nên những mẫu rèm cửa này sẽ có độ bền rất cao. Khi tự động đóng mở bằng điều khiển từ xa thì bạn sẽ ít tác động lên rèm cửa. Nhờ đó, sản phẩm ít bị hư hại và có thời gian sử dụng lâu hơn so với những mẫu rèm cửa thông thường. Ngoài ra, sản phẩm được làm từ chất liệu cao cấp nên có tuổi thọ cao và bền hơn.
Trên đây là những thông tin liên quan đến rèm cửa tự động cho bạn tham khảo. Và chắc chắn rằng mẫu rèm cửa này sẽ không bao giờ làm bạn thất vọng. Để mua được sản phẩm rèm cửa chất lượng với mức giá phải chăng nhất thì bạn hãy đến với https://remhaivan.com/ để được nhân viên tư vấn và hỗ trợ mua hàng. Đây là địa chỉ chuyên mang đến những mẫu rèm cửa đa dạng kiểu dáng, màu sắc, kích thước nên bạn sẽ nhanh chóng tìm được mẫu rèm cửa đúng như mong muốn của mình.

Công Ty TNHH Thương Mại Nội Thất Hải Vân

41 Nguyễn Quý Đức, P.Thanh Xuân Bắc, Q.Thanh Xuân- HN

điện thoại: 0983.833.822

Email: remhaivan89@gmail.com

Website: remhaivan.com       

 
x