mayanh_stroke_quickmenu yte_stroke_quickmenu yte_quickmenu tivi_stroke_quickmenu oto_stroke_quickmenu event phukiencongnghe3_quickmenu arrow location diemthuong buy top bubbles2 eye tag luotmua iconview diemtichluy phone data clock settings calendar check money suitcase comment_30x30 blocked file-text2 car-white invitation3-200-mobile giay1_stroke_quickmenu giaydep shoping-flow-xacnhan-line shoping-flow-da-xac-nhan-line shoping-flow-dangvanchueyn-line shoping-flow-dagiaohang-line shoping-flow-xacnhan shoping-flow-da-xac-nhan shoping-flow-dangvanchueyn shoping-flow-dagiaohang line shoping-flow-hoantat-line shoping-flow-hoantat angle-up angle-down close may-anh-may-quay-phim close email password fb g+ 111

Sàn gỗ hoàng gia

 Sàn gỗ hoàng gia

sàn gỗ, giấy dán tường đức, pháp, malaysia, thái, singapo............
02-06-2016 Toàn Quốc
 
Thông tin Liên hệ
giáy gián tường đức
Toàn Quốc 1035 10-06-2016 09:16
5500055.000 đ
 
  • Chi tiết sản phẩm

Giấy dán tường Đức được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại bậc nhất trên TG, sản phẩm bán ra thị trường phải qua quá trình kiểm soát chất lượng nghiêm ngặt được điều hành bởi các chuyên gia hàng đầu. Sản phẩm được thiết kế theo phong cách cổ điển kết hợp sự tinh tế của các hoa văn và gam màu trầm chủ đạo, rất được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam.

Lohmann Wallpaper, CHLB Đức, là một trong những công ty có dây chuyền sản xuất giấy dán tường đầu tiên tại Châu Âu, sản phẩm giấy dán tường Đức Lohmann nhập khẩu về Việt Nam đã được nhiệt đới hóa, phù hợp với khí hậu nhiệt đới gió mùa, với khả năng chống thấm hai mặt ưu việt.

Các mẫu giấy dán tường Đức được thiết kế độc đáo và tinh tế, phù hợp với nhiều nhu cầu sử dụng khác nhau như lứa tuổi, vị trí dán, và gu thẩm mỹ. Chất giấy dày, bền chắc, bề mặt tiếp xúc với tường có độ ma sát cao giúp cho việc thi công dễ dàng, độ bám dính tốt cho phép độ bền giấy đạt tới 10 năm không bong tróc, không bay màu.

 CNC với hệ thống phân phối trải rộng, đội ngũ thợ thi công nhiều năm kinh nghiệm, có tay nghề cao. Thái độ làm việc nghiêm túc, trách nhiệm, chúng tôi tạo nên những công trình hoàn thiện đến từng chi tiết nhỏ, với giá thành thấp nhất thị trường Hà Nội. Hãy gọi cho chúng tôi theo số tổng đài tư vấn và hỗ trợ để nhận được dịch vụ tốt nhất, chuyên nghiệp và uy tín.

 
x