mayanh_stroke_quickmenu yte_stroke_quickmenu yte_quickmenu tivi_stroke_quickmenu oto_stroke_quickmenu event phukiencongnghe3_quickmenu arrow location diemthuong buy top bubbles2 eye tag luotmua iconview diemtichluy phone data clock settings calendar check money suitcase comment_30x30 blocked file-text2 car-white invitation3-200-mobile giay1_stroke_quickmenu giaydep shoping-flow-xacnhan-line shoping-flow-da-xac-nhan-line shoping-flow-dangvanchueyn-line shoping-flow-dagiaohang-line shoping-flow-xacnhan shoping-flow-da-xac-nhan shoping-flow-dangvanchueyn shoping-flow-dagiaohang line shoping-flow-hoantat-line shoping-flow-hoantat angle-up angle-down close may-anh-may-quay-phim close email password fb g+ 111

Sàn gỗ hoàng gia

 Sàn gỗ hoàng gia

sàn gỗ, giấy dán tường đức, pháp, malaysia, thái, singapo............
02-06-2016 Toàn Quốc
 
Thông tin Liên hệ
giáy gián tường hàn quốc
Toàn Quốc 1207 10-06-2016 09:19
7000070.000 đ
 
  • Chi tiết sản phẩm

Giấy dán tường Hàn quốc là sản phẩm mang nhiều họa tiết hoa văn độc đáo phù hợp xu hướng thời đại của người châu á.Ở Việt Nam thì các loại giấy dán cao cấp chủ yếu được nhập từ nước ngoài trong đó có loại giấy dán  Hàn Quốc đang được ưa chuộng nhất. Có lẽ sự ảnh hưởng của văn hóa Hàn quốc là một trong những lý do làm người Việt ngày càng chuộng các sản phẩm từ của Hàn. Tuy nhiên không thể phủ nhận được chất lượng của các sản phẩm Hàn Quốc chính hãng có mặt trên thị trường Việt Nam. 
Thân thiện với môi trường. Trong giấy dán tường không chứa các hóa chất độc hại nên việc sử dụng giấy dán tường không những thân thiện với môi trường mà còn không gây ảnh hưởng đến sức khỏe người sử dụng ngoài ra Bề mặt giấy được phủ một lớp vinyl giúp giấy chống xước, chống thấm. Bạn có thể dễ dàng sử dụng khăn ẩm để làm sạch bề mặt giấy hàng ngày mà không lo giấy bị thấm ướt, ẩm mốc. sản phẩm thi công nhanh không mất nhiều thời gian và công sức.
Giấy dán tường Hàn Quốc 2
 
x