mayanh_stroke_quickmenu yte_stroke_quickmenu yte_quickmenu tivi_stroke_quickmenu oto_stroke_quickmenu event phukiencongnghe3_quickmenu arrow location diemthuong buy top bubbles2 eye tag luotmua iconview diemtichluy phone data clock settings calendar check money suitcase comment_30x30 blocked file-text2 car-white invitation3-200-mobile giay1_stroke_quickmenu giaydep shoping-flow-xacnhan-line shoping-flow-da-xac-nhan-line shoping-flow-dangvanchueyn-line shoping-flow-dagiaohang-line shoping-flow-xacnhan shoping-flow-da-xac-nhan shoping-flow-dangvanchueyn shoping-flow-dagiaohang line shoping-flow-hoantat-line shoping-flow-hoantat angle-up angle-down close may-anh-may-quay-phim close email password fb g+ 111

Sàn gỗ hoàng gia

 Sàn gỗ hoàng gia

sàn gỗ, giấy dán tường đức, pháp, malaysia, thái, singapo............
02-06-2016 Toàn Quốc
 
Thông tin Liên hệ
sàn gỗ alsafloor
Toàn Quốc 1031 07-06-2016 10:18
450000450.000 đ
 
  • Chi tiết sản phẩm

Sàn gỗ Pháp AlsaFloor là đỉnh cao của công nghệ ván sàn gỗ cao cấp lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam. Sản phẩm được sản xuất bởi tập đoàn AlsaPan trong hơn 20 năm đã thuyết phục hàng triệu người tiêu dùng trên toàn thế giới.
 
Sàn gỗ Pháp thương hiệu AlsaFloor được sản xuất tại nhà máy tại Marlenheim-Bas-Rhin, thuộc vùng Alsace của nước Pháp. Alsa là thương hiệu được mang tên theo khu vực Alsace. Đây là một thương hiệu rất nổi tiếng tại Pháp lần đầu ra mắt người tiêu dùng Việt Nam năm 2015, thời điểm mà nhu cầu về ván sàn cao cấp đang tăng cao.
 
Bước đầu đã nhận được rất nhiều nhận xét tích cực về sản phẩm, sang trọng, quý phái và đẳng cấp là những lời nhận xét đầu tiên có thể nói về dòng sản phẩm này. Trước khi sản phẩm có mặt tại thị trường nó đã được rất nhiều chuyên gia, nhà nhập khẩu phân tích kỹ lưỡng để nhập về dòng hàng có chất lượng, giá thành và màu sắc hợp với thị hiếu của các khách hàng trong nước.
 
Sản phẩm hướng đến phân khúc tầm cao của thị trường sàn gỗ công nghiệp, những khách hàng khó tính, những doanh nhân thành đạt. Phù hợp cho các căn hộ cao cấp với không gian nội thất hiện đại.
 
AlsaFloor sử dụng công nghệ sản xuất ván sàn gỗ tiên tiến và mới nhất hiện nay, lõi gỗ HDF-WP siêu chịu lực, sạch tuyệt đối, an toàn và thân thiện với môi trường với mức phát thải E1 chuẩn của Châu Âu.
 
Lần đầu tiên công nghệ bề mặt siêu cứng, siêu chịu lực được áp dụng trên dòng sản phẩm gỗ ván sàn Alsa. Cấp độ chịu trầy xước AC6 đảm bảo chính xác tuyệt đối theo đúng tiêu chuẩn kiểm định( không ảo như các loại ván sàn Trung Quốc).
 
Công nghệ hèm khóa lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam trên dòng sản phẩm ván lát sàn cao cấp AlsaFloor: Công nghệ hèm khóa zip’n’go với bản quyền công nghệ của EPI, loại hèm này chỉ có tại Pháp - Chỉ cần kéo nhẹ lưỡi khóa sàn gỗ tự động khóa với nhau theo trật tự liên kết có sẵn siêu vững chắc dễ dàng lắp đặt không gây tiếng ồn. Hỗ trợ đóng mở khóa nhiều lần không hư hại hèm khóa. Đây cũng là dòng sản phẩm hỗ trợ tái lắp đặt công nghệ cao.
 
x