mayanh_stroke_quickmenu yte_stroke_quickmenu yte_quickmenu tivi_stroke_quickmenu oto_stroke_quickmenu event phukiencongnghe3_quickmenu arrow location diemthuong buy top bubbles2 eye tag luotmua iconview diemtichluy phone data clock settings calendar check money suitcase comment_30x30 blocked file-text2 car-white invitation3-200-mobile giay1_stroke_quickmenu giaydep shoping-flow-xacnhan-line shoping-flow-da-xac-nhan-line shoping-flow-dangvanchueyn-line shoping-flow-dagiaohang-line shoping-flow-xacnhan shoping-flow-da-xac-nhan shoping-flow-dangvanchueyn shoping-flow-dagiaohang line shoping-flow-hoantat-line shoping-flow-hoantat angle-up angle-down close may-anh-may-quay-phim close email password fb g+ 111

Sàn gỗ hoàng gia

 Sàn gỗ hoàng gia

sàn gỗ, giấy dán tường đức, pháp, malaysia, thái, singapo............
02-06-2016 Toàn Quốc
 
Thông tin Liên hệ
sàn gỗ inovar
Toàn Quốc 1147 07-06-2016 14:49
310000310.000 đ
 
  • Chi tiết sản phẩm

Cấu tạo sàn gỗ INOVAR bao gồm 5 lớp: 
- Lớp dưới cùng là lớp bảo vệ bằng vật liệu tổng hợp, có tác dụng tạo độ cứng và ổn định bề mặt dưới của sàn gỗ công nghiệp, chống thấm nước, chống mối mọt, chống co ngót cong vênh. 
- Lớp thứ hai là lớp lõi gỗ HDF (High Density Fly-wood) được làm từ bột gỗ tự nhiên và các chất phụ gia tăng độ cứng (trong đó bột gỗ chiếm khoảng 85%). 
- Lớp thứ ba là lớp giấy craft dầy khoảng 0,2mm. Đây là lớp đệm giúp làm tăng độ liên kết giữa lớp lõi gỗ và lớp phim tạo vân, ổn định bề mặt phía trên của tấm sàn, cùng với lớp dưới cùng làm cho tấm ván sàn luôn phẳng, không bị co ngót cong vênh.
- Lớp thứ tư là lớp phim tạo mầu và vân gỗ, lớp này có độ dầy khoảng 0,3mm. Mầu và vân gỗ được lấy từ các loại gỗ tự nhiên như gỗ thông, gỗ sồi, gỗ lim, .... nên mầu sắc và vân gỗ rất đa dạng, sinh động và tự nhiên. 
- Lớp trên cùng là lớp resin melamine tổng hợp, đây là một loại vật liệu đặc biệt được tạo lên từ ô xít nhôm, sợi thủy tinh và các hợp chất hữu cơ đặc biệt khác.
Thông số: Inovar New Sumtran Teak MF 879.
- Đặc điểm: bề mặt sần có tác dụng chống trơn trượt, chống trầy trước.
- Kích thước: 8x192x1288mm.
- Mà màu: MF 879.
- Số lượng: 8 tấm/ hộp = 1,98 m2.
- Tiêu chuẩn: CA3.
Điểm nổi bật của Sàn gỗ Inovar:
- Khả năng chịu nước, chịu ẩm bởi cốt HDF (sơ gỗ cứng của cây keo Malaysia).
- Khả năng chống trầy xước do bề mặt phủ Oxit Nhôm (Áo sản xuất).
- Chịu mài mòn cấp độ AC3 – AC4.
- Lớp Melamin tạo cho vân gỗ rõ nét hơn và không phai màu do tia cực tím và thời gian.
- Khả năng chịu nước trong 24 giờ do sự cố nước gây ra. Độ ẩm chuẩn: 5.1%.
- Cạnh hèm ván được phủ sáp nến PARAFIN chống thấm nước, diệt khuẩn, ngừa nấm mốc, mối mọt.
- Vân gỗ thật và chính hãng
Hãy đến với chúng tôi để được tư vấn và chọn lựa sàn gỗ phù hợp và chất lượng nhất. Với kinh nghiệm lâu năm là đại lý phân phối chuyên nghiệp trong lĩnh vực sàn gỗ, chúng tôi luôn nỗ lực hết mình để mang lại sự sang trọng, đẳng cấp cho ngôi nhà của bạn.
Mọi thông tin liên hệ:
Hệ thống Sàn gỗ Hoàng Gia
Tel: 04.22019339 - 0988891668 - 0948087667
UY TÍN - TRÁCH NHIỆM - NIỀM TIN


 
x