mayanh_stroke_quickmenu yte_stroke_quickmenu yte_quickmenu tivi_stroke_quickmenu oto_stroke_quickmenu event phukiencongnghe3_quickmenu arrow location diemthuong buy top bubbles2 eye tag luotmua iconview diemtichluy phone data clock settings calendar check money suitcase comment_30x30 blocked file-text2 car-white invitation3-200-mobile giay1_stroke_quickmenu giaydep shoping-flow-xacnhan-line shoping-flow-da-xac-nhan-line shoping-flow-dangvanchueyn-line shoping-flow-dagiaohang-line shoping-flow-xacnhan shoping-flow-da-xac-nhan shoping-flow-dangvanchueyn shoping-flow-dagiaohang line shoping-flow-hoantat-line shoping-flow-hoantat angle-up angle-down close may-anh-may-quay-phim close email password fb g+ 111

Công ty TNHH XD - TTNT Kiến Tâm

 Công ty TNHH XD - TTNT Kiến Tâm

26-07-2016 Toàn Quốc
 
Thông tin Liên hệ
 
  • Chi tiết sản phẩm

Bạn muốn đổi mới góc sân vườn nhà mình?

Bạn muốn nó trông thật sạch sẽ, cao cấp nhưng không xa rời thiên nhiên?

Bạn muốn dùng gỗ để lát sàn sân vườn?

Nhưng bạn không biết phải dùng loại nào và mua ở đâu là tốt nhất?


Vâng, Công ty sàn gỗ Kiến Tâm nhà nhập khẩu sàn gỗ ngoài trời chất lượng hàng đầu tại Việt Nam. Sàn gỗ tại đây được kết hợp tinh tế từ 50% bột gỗ, 38% bột nhựa, cùng 7% chất kết dính và 5% chất tạo màu. Được sản xuất theo công nghệ ép đùn và phun đúc hiện đại nhất của Nhật Bản nên sàn gỗ luôn cam kết một chất lượng chuẩn, kỹ thuật hoàn hảo đến từ centimét. Nhập khẩu sang thị trường Việt Nam, sàn gỗ nhựa thường được ứng dụng vào các hạng mục như:


 
Sàn gỗ nhựa lát ban công

Ván sàn nhựa.

Sàn gỗ hồ bơi.

Sàn gỗ sân thượng.

Sàn gỗ bến tàu.

Sàn gỗ sân vườn.

Sàn gỗ bậc thềm.


Chúng tôi không tự đề cao sản phẩm mà mình cung cấp nhưng chúng tôi có quyền lên tiếng và mời gọi bạn đến với sản phẩm sàn gỗ chịu nước của chúng tôi. Bởi tại đây, Kiến Tâm có những cam kết và bảo vệ quyền lợi chất lượng sản phẩm cho bạn, mang đến cho bạn nhưng giá trị thực tế chứ không hão huyền và phóng đại qua những lời hoa mỹ quảng cáo mà bạn vẫn thường biết và hay nghĩ trong cuộc sống hàng ngày.

Mọi chi tiết xin liên hệ:
Công ty TNHH XD - TTNT Kiến Tâm
Văn phòng đại diện: 18B Nam Quốc Cang, P. Phạm Ngũ Lão, Q1 , HCMC
SÐT: 0929.395.679 - 083.925.3583
website: www.tecwoodoutdoorfloor.com
 
x